CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Thư ngỏ của bà Nguyễn Ngô Thủy Trúc



Thưa tất cả quý anh chị đang cùng ủng hộ tiếp sức với cuộc tuyệt thực đấu tranh của người tù Cù Huy Hà Vũ!
Tôi thực sự bị sốc khi nghe tin người tù lương tâm Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực để phản đối hành vi vi phạm pháp luật của viên công an trại giam số 5 Yên Định Thanh Hóa, nơi đang giam giữ người tù lương tâm Cù Huy Hà Vũ, nay sắp bước sang ngày thứ 18.
Tôi rất khâm phục ý chí và hành động của tất cả các anh chị quyết định tuyệt thực tiếp sức ủng hộ ý chí của người tù lương tâm Cù Huy Hà Vũ. Nhưng thiết nghĩ ở một chế độ độc tài, “luật là tao tao là luật” mà các công an viên đã thường công khai nói trước mặt anh chị em bị bắt trong các cuộc biểu tình và đánh đập nhân dân đi biểu tình, thì việc phản đối vi phạm pháp luật của những người này gây ra với nhân dân bằng cách quyên sinh như “tuyệt thực” hay “tự thiêu”, cũng sẽ không làm cho những kẻ cầm quyền  vốn “vô liêm sỉ” sẽ bớt “vô liêm sỉ”. Bởi lẽ một bộ máy khổng lồ chuyên nghề “nói láo” của truyền thông lề đảng sẽ xúm nhau vào tung hỏa mù để người dân sẽ không phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Như vậy sự hy sinh của những người dấn thân cho cuộc cách mạng dân chủ sẽ bị lãng phí!
Chi bằng tôi xin phép được ngỏ lời xin các anh chị hãy thay vào việc ủng hộ sự tuyệt thực với người tù lương tâm Cù Huy Hà Vũ bằng cách như trong bài viết “ngày thứ 16” (có bài kèm theo) của Người buôn gió mới đây với kết thúc khuyên chị Dương Hà nên hành động: “Việc của chị cần làm là mặc áo tang, mang hoa và quan tài cùng xe tang chờ ở cổng trại đón anh về. Nếu cần thì cứ đưa cả khẩu hiệu xe đón linh cữu Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đang bị… sắp chết…
Người ngoài cuộc bao giờ cũng sáng suốt hơn người trong cuộc. Thật chính xác! Lúc này đây tôi thấy chị Dương Hà và các con của anh chị nên làm theo ý kiến tuyệt chiêu này của Buôn Gió và tất cả chúng ta cùng tháp tùng một dòng người với xe tang, quan tài, bài vị, vòng hoa,  nhang đèn cùng chị Dương Hà hãy đi đến cổng trại giam để đón người tù Cù Huy Hà Vũ. Nhân dân luôn đồng hành cùng người yêu nước Cù Huy Hà Vũ và chị Dương Hà.
Rất mong được các Quý anh chị đồng tình với ý kiến của tôi.
Trân trọng cảm ơn.
Nha trang, ngày 12/6/2013
Nguyễn Ngô Thủy Trúc
Tác giả gửi trực tiếp cho Bauxite Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét