CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Tổn hại từ 25% đến 43% nằm viện chưa đến 12 ngày. Tin được không?


Trong số 7 người thuộc đoàn cưỡng chế bị thương, nặng nhất là ông Lê Văn Ghi, cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện tổn hại 43% sức lao động; ông Lê Văn Mải, trưởng công an huyện bị tổn hại 25% sức lao động; ông Đỗ Xuân Trường, cán bộ công an huyện giảm 35% sức lao động…
(Trích Thanh Niên)

<= Ảnh đại tá nguyễn Đăng Quang chụp cùng hai "nạn nhân" là công an huyện Tiên Lãng sau khi tặng mỗi "nạn nhân" một triệu đồng. - KTS Trần Thanh Vân cung cấp hồ sơ cho các LS bảo vệ gia đình anh Đoàn Văn Vươn trước phiên tòa ngày mai. “Chúng tôi cần kiểm tra xem có thật họ bị thương không? Khi đoàn đến nơi, đòi vào bệnh viện thăm anh em chiến sĩ bị thương thì không có ai đang nằm viện cả. Xin lưu ý là mới xẩy ra va chạm có 12 ngày mà không có ai đang nằm viện? Thú vị thật. Đích thân Đại ta Nguyễn Đăng Quang còn gặp 2 chiến sĩ rất khỏe mạnh tại cơ quan Công an huyện Tiên Lãng rồi bắt tay thân ái nữa?” (Trích Anh Ba Sàm)


  1. BTV ơi.
    Hôm nay cô Vân TEM chậm vì từ lúc 12 giờ đêm đến nay, cô lục lọi "Hồ sơ" để cung cấp cho các Luật sư bảo vệ anh Vươn trước phiên tòa ngày mai.
    Người ta bảo anh Vươn can tội giết người.
    Chúng ta nói không phải.
    Tôi xin kể lại sự kiện đoàn đi thăm viếng 6 người bị thương trong vụ cưỡng chế ( nạn nhân? ) và gia đình anh Đoàn Văn Vươn ngày 17/1/2012.
    Xin nói rõ, Đoàn hôm đó có Đại tá CA Nguyễn Đăng Quang, Ts Nguyễn Xuân Diện, KS Nguyễn Lân Thắng, Cô giáo Hiền Giang, Anh Nguyễn Thanh Tuấn lái xe của tôi.
    Hôm đó tôi không đi, nhưng tôi cho xe và lái xe chở đoàn đi và lo hậu cần cho cả đoàn, nên tôi có tham gia thảo luận trước khi đi.
    Tại sao chúng tôi thăm hỏi gia đình anh Vươn sau khi thăm hỏi 6 người bị thương? Thưa đại tá Ka Ka. Về vụ này chúng tôi cao tay hơn đại tá. Đoàn chúng tôi có một đại tá an ninh. Trước khi thăm gia đình anh Vươn, chúng tôi đi thăm họ trước và tặng mỗi người một triệu đồng. chuyện hay là ở đó. Chúng tôi cần kiểm tra xem có thật họ bị thương không? Khi đoàn đến nơi, đòi vào bệnh viện thăm anh em chiến sĩ bị thương thì không có ai đang nằm viện cả. Xin lưu ý là mới xẩy ra va chạm có 12 ngày mà không có ai đang nằm viện? Thú vị thật. Đích thân Đại ta Nguyễn Đăng Quang còn gặp 2 chiến sĩ rất khỏe mạnh tại cơ quan Công an huyện Tiên Lãng rồi bắt tay thân ái nữa?.
    Thưa đại ta Ka Ka. Hôm đó Đại tá mãn nguyện tuyên bố đó là "Vụ đánh đẹp" Vậy ra Đại tá chuẩn bị hợp đồng tác chiến để đàn áp gia đình anh Vươn từ trước? và họ chống lại bằng "Vũ khí tự tạo" không sát thương ai?
    Xin các Luật sư lưu ý. Một năm rồi, hiện trường họ xóa hết rồi. Nhưng trong phiên tòa này họ có bố trí "nạn nhân" ra tòa để vu cáo anh Vươn đấy.
    Muộn rôi. Không thể lại có hai bao cao su đâu nhé.
    Hãy cảnh giác bà con ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét