CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Cách nấu cháo nhanh, đơn giản.





Vì công việc bạn phải xa nhà và phải thuê phòng trọ chật hẹp để ở. Vì bạn hoặc người thân bị bệnh phải vào bệnh viện nhưng lại không muốn mua thức ăn người ta bày bán bên ngoài. Hoặc bạn chợt thích ăn cháo nhưng thời gian lại không cho phép do bận rộn công việc. Vậy phải làm thế nào? Ăn Mày giới thiệu hai cách nấu cháo rất đơn giản gọn nhẹ nhưng lại ít người biết.

1/ Bạn vo sạch gạo (khoảng nửa lon sữa bò), nấu nước sôi sau đó đổ hết vào bình thủy đậy nút kín khoảng 20 phút lắc kỹ rồi rót ra. Nếu bạn thích cháo nhừ hơn thì có thể nấu sôi lần nữa rồi đổ trở lại bình thủy đậy nút kín cũng chừng 20 phút nữa rồi rót ra.

2/ Nếu bạn muốn nấu nhiều cháo hơn thì có thể dùng nồi áp suất để nấu. Bạn nấu đến khi sôi tắt bếp chờ khoảng 20 phút bạn sẽ có một nồi cháo thật tuyệt
vời.

Bằng cách nấu này bạn sẽ không phải tốn thời gian trông chừng khi nấu cháo và cũng đỡ tốn tiền ga tiền điện đối với những người đang thuê phòng trọ.

Nấu cháo trắng thật đơn giản phải không, việc làm sao để có cháo thịt, cháo cá, cháo gà......thơm phức là do sự khéo léo của bạn. Ăn Mày không hướng dẫn phần này vì rất có thể Ăn Mày phải học hỏi từ bạn đấy.


  Chúc bạn có một bữa cháo thật ngon miệng với cách nấu của Ăn Mày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét