CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

BẠO HÀNH MỖI NGÀY . CÔNG AN HAY ĐỒ TỂ ?



Thông tin từ facebooker:Cody Vũ 



1h sáng ngày 6/6/2013, CA huyện An Dương và phường Hồ Nam có tới gia đình mình tại số nhà 180E Chùa Hàng để đọc lệnh khám xét nhà. Theo người đọc lệnh là đồng chí Nguyễn Phi Trường, CA tại huyện An Dương thì chồng mình là Phạm Ngọc Khánh có thu mua laptop của 1 bọn cướp giật và đã bị CA tóm gọn. Gia đình nhà mình hoàn toàn hợp tác với bên phía CA, họ khám xét nhà mình cho tới 5h sáng ngày 6/6/2013 thì bắt chồng mình là anh Khánh tới trụ sở CA huyện An Dương để hỗ trợ điều tra. Gia đình mình có nói vì chồng mình đang ốm, đêm hôm đó sốt tới 38,39 độC, muốn để chồng mình ăn sáng uống thuốc xong sẽ đưa người lên trụ sở CA. Nhưng đồng chí Trường nằng nặc đòi đưa chồng mình đi ngay lập tức, lúc đầu còn định không cho chồng mình làm vệ sinh cá nhân và thay đồ. Sau khi lên trụ sở CA huyện An Dương từ lúc 6h ngày 6/6/2013, gia đình mình không thể gặp được chồng mình.
Cho tới 18h ngày 11/06/2013, bố chồng mình có mang cơm và đồ dùng tới trụ sở CA Huyện An Dương thì mới được biết là chồng mình đã bị đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Rế - An Dương từ 15h chiều nay. Khi mình nhận được tin vào lúc 19h30 thì chồng mình đã được chuyển tới khoa cấp cứu của bệnh viện Việt Tiệp - HP. Khi mình tới, CA huyện An Dương đứng rất đông xung quanh phòng cấp cứu. Khi mình hỏi y tá về chồng mình thì bên CA có ý không cho phép y tá được nói, nhưng người nhà mình xô cửa vào thì thấy chồng mình nằm bất tỉnh nhân sự trên cáng cứu thương. Khi gia đình vào và chụp ảnh các vết thương để lưu lại chứng cứ thì bên CA và Bệnh viện tỏ ra không đồng ý và đuổi mình ra ngoài nên chỉ kịp chụp lại được 3 tấm ở dưới đây và 1 đoạn clip do em trai chồng mình là Tuấn Phạm Anh quay được.
Tới 21h30 thì bên Bệnh Viện chuyển chồng mình lên khoa Nội - phòng cấp cứu ở khu A bệnh viện Việt Tiệp. Lên tới đó thì các vết bầm, tấy đỏ trên ngực, đùi và vùng kín của chồng mình đều mất hết. Nhưng động vào người chồng mình thì anh rất đau. Khi chồng mình tỉnh táo 1 chút thì bên báo chí có hỏi 1 chút mới biết rằng : ngay từ hôm bị bắt, chồng mình đã bị đánh từ lúc trưa. CA bỏ đói chồng mình tới tối mới cho được 1 cái bánh mì. Cơm, thuốc, quần áo nhà mình mang vào cũng không được đưa vào. Nếu có đưa thì CA chỉ cho ăn rất ít, vì cơm và thức ăn thừa rất nhiều, thuốc cầm về y nguyên, quần áo mình gấp sao về vẫn vậy. Đã vậy CA còn không cho chồng mình đi vệ sinh, vừa vào là bắt ra ngay. Không những thế, CA giam giữ chồng mình từ ngày 6/6/2013 cho tới ngày 11/06/2013 mà không có 1 lệnh tạm giữ hay tạm giam gì cả.Tới ngày 11/06/2013 thì bên CA bắt chồng mình ký 1 đơn xin ở lại trụ sở CA để điều tra, chồng mình không đồng ý nên mới bị đánh đập dã man như vậy.
Với 1 công dân, dù có phạm tội gì, tới ngày mai tử hình thì người đó vãn được phép ăn uống. Nhưng chồng mình chưa hề có lệnh tạm giam hay tạm giữ, nghĩa là vẫn có quyền công dân, mà bên CA lại bắt và giam giữ rồi đánh đập chồng mình như thế. Mình không hiểu những người thi hành luật pháp lại làm trái pháp luật như thế, Nhà Nước lấy dân làm gốc, mà lại đánh đập nhân dân, giam giữ người thì nhân quyền ở đâu, công bằng ở đâu đây.
Nếu nói chồng mình trộm cắp, cướp giật, hút chích hay giết người mà CA có lệnh khám xét và bắt người khẩn cấp mình sẽ không nói  làm gì. Nhưng chồng mình là 1 người làm ăn chân chính, không gây thù chuốc oán với ai bao giờ, với bạn bè đồng nghiệp, làng xóm luôn hòa đồng vui tươi. Chỉ vì sơ suất mà mua phải đồ gian. Các bạn làm CA, làm luật sư,các ngành nghề liên quan tới luật pháp cho hỏi liệu chồng mình có đáng bị như vậy không???????
Giờ bản thân là vợ,nhưng bụng mang dạ chửa, có đứa con này vợ chồng mình vất vả trăm bề, giờ lẽ ra con mình được sống trong môi trường hạnh phúc thì bố của con mình lại bị đánh đập như thế. Liệu ai sẽ là bảo vệ cho mẹ con mình đây????? Không giúp gì được cho chồng, chỉ có vài lời gửi các bạn trên cộng đồng mạng FB, mong các bạn giúp đỡ và ủng hộ để gia đình mình được sum họp.






HÃY XEM NẠN NHÂN ĐỂ BIẾT CÔNG AN HAY ĐỒ TỂ ?


Copy từ: Bùi Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét