CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

LỜI KÊU GỌI

LỜI KÊU GỌI


Kính thưa quý vị!
Thời gian gần đây, tôi đã 2 lần gửi thư cầu cứu tới nhiều cơ quan chức năng cùng hàng loạt cơ quan báo chí trong nước (cả báo chí “chính thống” lẫn báo chí “phi chính thống”), một số cơ quan báo chí và trang mạng ở nước ngoài, ba vị Đại biểu Quốc hội đương nhiệm, và một số trí thức tên tuổi trong nước để cấp báo về việc vợ chồng tôi thường xuyên bị đe doạ, khủng bố và triệt đường sống. Lý do là bởi suốt 5 năm nay, chúng tôi đã công khai tố cáo những tội ác tày trời (buôn bán ma tuý, giết người, bán nước…) của bộ ba Nguyễn Tấn Dũng – Hoàng Trung Hải – Nông Đức Mạnh, những kẻ đã và đang “lãnh đạo” đất nước này.

Lần thứ nhất là vào ngày 27/4/2013, sau khi vợ tôi bị ông chủ một nhà hàng ở Mỹ Chánh, Hải Lăng, Quảng Trị, nơi cô ấy mới vào làm việc được 2 ngày, cho nghỉ việc chỉ vì người ta đe doạ ông rằng tôi là một tên “phản động”. Ngay sau khi nhiều trang mạng trong và ngoài nước đăng tải bức thư, trưa ngày 28/4/2013, vợ tôi đã được ông chủ nhà hàng gọi trở lại làm việc.
Lần thứ hai là vào ngày 9/5/2013, khi vợ tôi đang trên đường đi từ Mỹ Chánh ra Đông Hà thì bị một nhóm người đã mấy lần bắt cóc và khủng bố cô ấy chặn xe ô tô ở thị xã Quảng Trị và cưỡng đoạt chiếc máy tính xách tay mà vợ tôi mang theo (của một cô nhân viên cùng làm việc với cô ấy). Một lần nữa, nhờ sự lên tiếng của nhiều người, đặc biệt là việc các trang mạng “lề trái” quan trọng trong nước đăng tải, mà sáng ngày 12/5/2013, bọn họ đã mang máy tính đến nhà hàng nơi vợ tôi đang làm việc để trả, kèm theo khoản tiền 7.600.000VNĐ mà bọn họ đã cưỡng đoạt của cô ấy trong lần cô ấy bị bắt cóc từ ngày 18-21/4/2013.
Vụ việc mà chúng tôi tố cáo là vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng không chỉ hiện tại mà cả tương lai của đất nước. Chính vì vậy mà những kẻ bị tố cáo, cũng như những người vẫn cố tình bao che cho họ, rất e ngại dư luận. Trước sự lên tiếng mạnh mẽ của công luận thì họ không thể cố tình phớt lờ vụ việc mãi được, nhất là khi mà trong bộ máy vẫn còn không ít người thực sự có tâm với đất nước.
Một trong những thành quả bước đầu, nếu có thể nói như vậy, của sự chung sức chung lòng này chính là việc ngài PTT người Hán Hoàng Trung Hải, cánh tay phải của TT Nguyễn Tấn Dũng, gần đây đã ít lộ diện trên truyền hình. Đặc biệt, ông ta đã vắng mặt trong 2 cuộc họp thường kỳ liên tiếp của Chính phủ vào tháng Ba và tháng Tư (không còn “kề vai sát cánh” với ngài Thủ tướng như trước nữa), và trong Hội nghị TW 7 khoá XI vừa rồi cũng không thấy ông ta xuất hiện (trong cả phiên khai mạc lẫn phiên bế mạc; bình thường ông ta ngồi giữa ông Uông Chu Lưu và ông Ksor Phước). Đây hoàn toàn không phải là một sự ngẫu nhiên, nhất là khi mà ông ta đã bị tố cáo những tội ác man rợ suốt nhiều năm nay như thế. Sau TT Nguyễn Tấn Dũng thì PTT Hoàng Trung Hải chính là người “có công” lớn nhất trong việc tàn phá nền kinh tế Việt Nam suốt mấy năm qua, đặc biệt là việc bộ đôi này tìm mọi cách đẩy Việt Nam ngày càng lệ thuộc vào Trung Quốc (đến 90% các công trình trọng điểm quốc gia của Việt Nam rơi vào tay nhà thầu Trung Quốc; thị trường Việt Nam tràn ngập hàng Trung Quốc; giá trị nhập siêu từ Trung Quốc tăng với tốc độ chóng mặt trong nhiều năm trở lại đây).
Tuy nhiên, chúng ta chưa thể vội vui mừng với chừng đó thành quả, mà biết đâu đây lại có thể là kế “nín thở qua sông” của cặp bài trùng Nguyễn Tấn Dũng – Hoàng Trung Hải, nhất là khi mà ông Hoàng Trung Hải lại đang nắm trong tay bằng chứng phạm tội ác ghê rợn của ông Nguyễn Tấn Dũng (hãm hiếp một cô gái vị thành niên rồi đồng loã với ông HT Hải trong vụ thủ tiêu cô gái ấy để bịt đầu mối). Điều đó cũng có nghĩa là ngay cả khi ông HT Hải thực sự bị mất chức (khả năng rất khó xẩy ra một khi ông Nguyễn Tấn Dũng vẫn ngồi trên ghế Thủ tướng), ông ta cũng thừa sức giật dây và điều khiển ngài Thủ tướng, người mà hẳn quý vị cũng thừa hiểu là dường như chẳng còn chút liêm sỷ và tự trọng nào nữa, một khi ông ta vẫn còn yên vị để tiếp tục “trổ tài” tàn phá đất nước và làm tay sai cho Tàu (đằng sau Hoàng Trung Hải chính là Trung Nam Hải). Bên cạnh đó là biết bao vị trí quan trọng trong bộ máy đã được những tên Việt gian bán nước Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng và Hoàng Trung Hải cài cắm suốt bao năm qua hòng thực hiện mưu đồ bán nước của chúng. Thiết tưởng cũng cần nhắc lại rằng ngày 15/4/2011, ngay giữa lúc tôi đang dồn dập tố cáo tội ác khủng khiếp của họ, TT Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định số 546/QĐ-TTg, bổ nhiệm PTT Hoàng Trung Hải làm Chủ tịch Uỷ ban An ninh Hàng không Dân dụng Quốc gia; và việc đầu tiên mà TT Nguyễn Tấn Dũng làm sau cuộc gặp Tập Cận Bình ở Nam Ninh ngày 20/9/2012 (cuộc gặp được cho là nguyên nhân chính khiến TBT Nguyễn Phú Trọng phải mếu máo trong phiên bế mạc Hội nghị TW 6 khoá XI vì không kỷ luật được “đ/c X”) là bổ nhiệm ngay một lúc 2 trợ lý cho cánh tay phải người Hán Hoàng Trung Hải của mình. Lịch sử rồi sẽ đến lúc vạch mặt và đời đời nguyền rủa tên Việt gian bán nước đáng ghê tởm Nguyễn Tấn Dũng, nhưng ngay từ bây giờ tất cả những ai còn chút lương tri trong bộ máy hãy hiểu rằng, nếu quý vị vẫn ủng hộ ông ta theo cách này hay cách khác thì chính quý vị đã tiếp tay cho hành động bán nước đó, chính quý vị đang phản bội Tổ quốc, phản bội Tổ tiên và nòi giống của mình. (“Tên tuổi” của Nguyễn Tấn Dũng rồi sẽ “sánh ngang” với những Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc… trong lịch sử. Những trò mị dân như việc ông ta thường đi thăm các đơn vị phòng không, không quân hay các phi vụ mua tàu ngầm… đều chỉ là màn loè bịp để che dấu hành động  bán nước của ông ta mà thôi.)
Nhân dịp này, tôi xin trân trọng cám ơn các trang mạng trong và ngoài nước đã đăng tải các bức thư cầu cứu của tôi, đặc biệt là các trang mạng “lề trái” nổi bật trong nước như Bauxite Việt Nam, blog Nguyễn Tường Thuỵ, blog Anh Ba Sàm, blog Dân Làm Báo và các trang mạng ở nước ngoài như Thông Luận, Vàng Anh, Đàn Chim Việt, v.v. Tôi cũng xin chân thành cám ơn rất nhiều người trong và ngoài nước đã quan tâm và chia sẻ với tình cảnh của tôi, một số người thậm chí còn ủng hộ tôi về vật chất, giúp chúng tôi tạm vượt được qua khó khăn trước mắt. Tôi xin lưu ý rằng, mặc dù đã được nhận trở lại làm việc song vợ tôi vẫn thường xuyên bị đe doạ, khủng bố, mỗi khi ra vào Mỹ Chánh – Đông Hà đều bị chặn đường lục soát tư trang, kể cả khi đang đi trên xe ô tô. Ông chủ nhà hàng nơi vợ tôi làm việc thường bị đe doạ, họ đang gây sức ép buộc ông phải đuổi việc vợ tôi.
Rõ ràng, chính Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và PTT Hoàng Trung Hải là những kẻ đang chỉ đạo các băng nhóm xã hội đen và XHĐ đội lốt công an đe doạ, bắt cóc, khủng bố, trấn cướp, triệt đường sống của vợ chồng tôi suốt mấy năm nay.
Tôi khẩn thiết kêu gọi ĐBQH Dương Trung Quốc hãy thực hiện đúng chức trách của mình, yêu cầu những người có trách nhiệm phải trả lời đơn thư của tôi ngay trong kỳ họp Quốc hội này, bởi như thế là đã gần một năm kể từ khi đơn thư của tôi được ông chuyển đến tận tay ông Chủ tịch Quốc hội mà vụ việc vẫn rơi vào im lặng đáng sợ. Đã đến lúc ĐBQH Dương Trung Quốc cần phải lên tiếng công khai trước công luận vì sự an nguy của vợ chồng tôi và trên hết là vì trách nhiệm trước Tổ quốc và Nhân dân. (Một vụ việc vô cùng nghiêm trọng mà người ta cố tình ém nhẹm suốt 5 năm nay, nếu ông không lên tiếng công khai thì làm sao cho cỗ máy chuyển động được?).
Tôi khẩn thiết đề nghị quý vị chuyển bức thư này đến tận tay các vị Đại biểu Quốc hội và những người có trách nhiệm khác. Hãy lên tiếng cùng tôi để ngăn chặn bày tay tội ác của cặp bài trùng tanh tưởi Nguyễn Tấn Dũng - Hoàng Trung Hải, những tên Việt gian bán nước với bàn tay dính đầy máu người! Hãy hành động để cứu đất nước này trước khi quá muộn!
Xin trân trọng cám ơn quý vị!
Quảng Trị, ngày 21/5/2013
Lê Anh Hùng
(CMND số 012191640 do Công an Hà Nội cấp ngày 15/7/2004; điện thoại: 01243210177; email: lehunglpa@yahoo.com / lehunglpa@gmail.com; blog cá nhân: leanhhungblog.blogspot.com; nick Facebook: lehunglpa)
Mời quý vị tham khảo:
  1. Một số cuộc trao đổi với ĐBQH Dương Trung Quốc (từ đầu đến 1:26 – điện thoại với ĐBQH Dương Trung Quốc ngày 10/6/2012; từ 1:28 ÷ 2:23 – điện thoại với ĐBQH Dương Trung Quốc ngày 20/6/2012; từ 2:25 ÷ hết – nội dung cuộc trao đổi với ĐBQH Dương Trung Quốc tại văn phòng làm việc của ông, 216 Trần Quang Khải, Hà Nội ngày 22/6/2012);
  2. Các văn bản mà ĐBQH Dương Trung Quốc đã gửi ông Chủ tịch Quốc hội về vụ tố cáo của tôi;
  3. Nội dung cuộc trao đổi giữa ĐBQH Dương Trung Quốc và Lê Anh Hùng ngày 26.10.2012 (từ phút thứ 1 đến phút thứ 2, ĐBQH DTQ nói là ngày 25.10.2012, ông đã gặp Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng để hỏi về vụ việc mà ông đã chuyển tận tay cho ông Chủ tịch QH ngày 19.6.2012, nhưng ông Chủ tịch QH cho biết là "đang xem xét" và nói đây là "vụ việc phức tạp lắm").
  4. Chương trình Từ Cánh Đồng Mây phỏng vấn vợ chồng Lê Anh Hùng ngày 18.5.2013 về vụ tố cáo;
  5. Video clip Lê Thị Phương Anh thuật lại vụ bị bắt cóc ngày 27.2.2013;
  6. Thư Tố Cáo lần thứ 70;
  7. Đơn tố giác băng đảng ma tuý của PTT Hoàng Trung Hải;
  8. Tâm Huyết Thư của các vị cán bộ, đảng viên Ban Tổ chức TW, Uỷ ban Kiểm tra TW, Ban Bảo vệ chính trị nội bộ tố cáo lý lịch mờ ám của PTT Hoàng Trung Hải;
  9. Điều gì đang xẩy ra với ngành điện lực của Việt Nam;
  10. Một nền kinh tế đang trên đà “Hán hoá”;



Khu mộ nhà Hoàng Trung Hải ở làng Sơn Đồng, Quỳnh Giao, Quỳnh Phụ, Thái Bình (dòng chữ trên cột vàng lớn bên trái: Hoa Kiều Tiên Hữu Tổng Mộ)



Copy từ: Lê Anh Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét