CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Những điều khó hiểu vào những ngày đầu năm...



Những điều khó hiểu

Tui có 2 điều không thể hiểu nổi:

1/ Những người đội lối côn đồ vào phá đám tang(gỡ băng-rôn) của ông Lê Hiếu Đằng là kẻ nào? CA thuộc đơn vị nào , cấp TƯ hay địa phương. Nếu là bọn lưu manh thì với hình ảnh cụ thể mà ban tổ chức lễ tang đã chụp được khg đủ cơ sở để đơn vị điều tra phát hiện? Giả như đây là âm mưu của một đơn vị chức năng thì lại càng dễ phanh phui, vậy mà các cơ quan điều tra của ta lại im hơi lặng tiếng là sao nhỉ? Hèn quá người ơi!

2/Quyết định cấm TS Phạm Chí Dũng xuất cảnh theo  nghị định 136/20017 của CP [ Vì lý do bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội] là đúng hay sai? Nói rằng ông Phạm Chí Dũng có khả năng bị kẻ xấu "lợi dụng" nên phải ngăn chận, cấm đoán việc đi lại, ra nước ngoài của ông Dũng như thế có lạm dụng quyền hành hay không? "Có khả năng"...là một nhận xét chủ quan(qui chụp) của nhà đương cuộc ở sân bay TSN, chưa có bằng cớ gì cụ thể! Có vi phạm quyền đi lại của công dân hay không?

Luật "rừng" hay "lệ" bất thành văn của các ...lực lượng an ninh của VN, mong các vị "cầm cân nảy mực" giải thích hộ cho!

Trần Văn Trung(TPHCM) gửi ngày 2/2/2014

tham khảo


Copy từ: Người Lót Gạch


..............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét