CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

NGUYỄN DOÃN KIÊN, KẺ HOANG TƯỞNG HAY TÀ ĐẠO?


Kính Chiếu Yêu
Dân mạng ồn ào, trên FB có một người xưng là Nguyễn Doãn Kiên đã tự khoe:

"HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG KÉO TƯỢNG LÊ NIN
Sáng nay 23/01/2014, vào lúc 4h15, Bốn học viên Pháp Luân Công ra công viên Lê Nin (bên cạnh Đại sứ quán Trung Quốc 46 Hoàng Diệu – Hà Nội) để kéo đổ tượng đài bóng ma Lê Nin nhưng bất thành do đứt dây cáp, đoạn cáp đứt dài khoảng 35m còn đang tròng vào cổ Lê Nin. Chúng tôi thấy có lỗi với chúng sinh.
Gồm:
1. Nguyễn Doãn Kiên 01629662964
2. Vũ Hồng Tố
3. Nguyễn Văn Kiệm
4. Trịnh Minh Khánh
Quay phim: Nguyễn Tăng Nguyen Luong"

Cứ nghĩ đó chỉ là trò đùa kiểu "Cá tháng tư" của các bạn trẻ, ai dè là sự thật. Ngay sau đó BBC đã có cuộc phỏng vấn với nhân vật chính Nguyễn Doãn Kiên. Nhân vật này đã liên hồi nhắc đi nhắc lại câu "Tà đạo Hồ Chí Minh", "Ma đầu cộng sản"... Không hiểu!

Giật mình nhớ lại mấy tháng trước, bắt chước 72 vị "trí ngủ" đưa kiến nghị góp ý sửa đổi Hiến Pháp, một kẻ xưng là Nguyễn Doãn Kiên cùng 4 đệ tử Pháp Luân Công đã mò đến Văn phòng chính phủ để trao cái gọi là kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp, thì đúng là hắn. Hắn góp ý thế này: "Cái gọi là chủ nghĩa Mác xít - Lê nin nít và tư tưởng Hồ Chí Minh đã chẳng khác nào cục phân ngựa đông cứng ngắc cả lại rồi mà vẫn được người ta gặm như thể là thơm ngon lắm". "Tại sao khi học những môn học thuộc hệ thống (tạm gọi là triết học) Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh lại hay bị đau đầu đến vậy? Câu trả lời là: Bởi vì nó chính là tà thuyết. Vì thế cho nên không thể tiếp tục gắn những thứ giả dối và ma quái đó lên vận mệnh của dân tộc được đâu, lịch sử cũng muốn đào thải nó từ lâu rồi."

Chưa hết, khi thấy ông Lê Hiếu Đằng, rồi Phạm Chí Dũng làm đơn xin ra khỏi Đảng, Nguyễn Doãn Kiên cũng tung lên mạng đơn xin ra khỏi đảng của mình, đơn viết thế này:


Chỉ có điều hắn chưa là đảng viên!

Sau đó hắn cùng đệ tử của mình căng băng rôn, chụp cái ảnh thế này chưng lên mạng:


Kiểu hành xử của nhóm hắn đã làm giới tín đồ Pháp Luân Công nổi giận. Hàng trăn thành viên Pháp Luân công đã lên tiếng "Đừng bôi nhọ "Chân- Thiện-Nhẫn". Họ nói: "Trong quan điểm của Pháp Luân Công không có bất cứ thứ gì nói là chống lại Đảng Cộng sản, bản thân hai thứ cũng khá khác nhau, một bên trung thành tuyệt đối với chủ nghĩa duy vật biện chứng, một bên sa vào nhị nguyên luận. Thế mà , ở Việt Nam, cái gọi là " tà đảng cộng sản " được một số đám học viên "pháp luân công" coi như là thứ tiêu chuẩn đầu tiên để bắt đầu bước vào quá trình tu hành. Chẳng lẽ là khước từ quan điểm duy vật biện chứng chính là bước đầu tiên để bắt đầu tu luyện chăng?"
......
"Trong quan điểm tu hành của những người theo pháp luân công chân chính luôn yêu cầu người tu hành phải đừng nghĩ đến cái bất hảo tức cái không tốt , cái không tốt ở đây chính là làm việc ác, ủng hộ việc ác, chống lại việc thiện".

"Đảng cộng sản Việt Nam kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa, tức Đảng Cộng sản Việt Nam kiên định đưa đất nước đến những mục tiêu cao hơn, vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh, xã hội phát triển ,người người no đủ . Vậy ĐCS VN là chính đạo, hiển nhiên những người vu khống ĐCSVN là tà đạo đã là những người suy nghĩ bất hảo ,ngay cả điểm đó họ cũng không lĩnh hội được thì thật là uổng công tự nhận là Pháp Luân Công."

"Vậy những người u mê hay giả vờ u mê như Nguyễn Doãn Kiên liệu có phải là hội viên Pháp Luân Công chân chính hay chỉ là những kẻ cơ hội ,những kẻ mượn danh Pháp luân để làm chuyện ngược đời ,đi ngược lại với những điều răn dạy của " thầy " .

Có một câu nói rất hay được truyền trong các đệ tử: Pháp Luân biến hình thì sẽ có hậu quả không lành mạnh.

Những kẻ rơi vào pháp luân biến hình ,bản thân đã biến tướng pháp luân công - chân thiện nhẫn thành thư tà đạo ma quái ,hủy đi những giá trjij nhân văn của nó đem lại ,hơn nữa cũng chính họ tự hủy đi những thành quả mà PLC đem lại cho xã hội . Sự việc hoang tưởng của ông kỹ sư cầu đường khi tư từ bỏ thứ mà ông ta chưa có đến những kẻ bôi nhọ Lãnh Tụ -Người cả dân tộc kính trọng ,rồi chính họ sẽ rơi vào ma chướng của ảo giác".

Chính sự ma chướng, ảo giác đó đã dẫn họ đến những hành động khùng khùng, điên điên khi vào ngày 14/1/ 2014 cũng nhóm 5 người ấy, đến trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh căng biểu ngữ thế này:















Chưa thấy chính quyền xử lý gì, tụi điên ấy đã chưng tiếp mấy cái clip "Giật tượng Lê Nin" lên mạng. Hết chịu nổi, nhiều dân mạng đã yêu cầu chính quyền tống giam chúng. Còn cộng đồng Pháp Luân Công thì phản ứng như sau:

Hoàng Bùi, một thành viên Pháp Luân Công đã bình luận sau bản tin của BBC thế này: 
"Những người này không được thừa nhận là học viên Pháp Luân Công. Kể từ đầu năm 2013 hành vi loạn pháp của một số người như Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên đã bị các học viên Pháp Luân Công Việt Nam lên án và trường hợp Phạm Xuân Giao đã được đưa lên trang web chính thức của Pháp Luân Công. Những người này đã lôi kéo thêm nhiều người khác vào những hành vi phá hoại pháp, cụ thể là hành động trên vì Pháp Luân Công không làm chính trị và người tu luyện Pháp Luân Công luôn ôn hòa, không nói và làm những việc bất hảo như trên. Vì vậy những người trên và những hành động của nhóm người này không đại diện cho Pháp Luân Công.Nhóm người này từ đầu năm 2013 đã đi phát những tài liệu sai về Pháp Luân Công và hành vi cực đoan của họ đã khiến nhiều người Việt Nam hiểu sai về Pháp Luân Công." 
..................
Một ý kiến khác "Xin những ai đọc được bài viết này hãy lưu ý, những cá nhân ở trên đang mạo nhân danh nghĩa Pháp Luân Công để làm điều sai trái. Họ không đủ tư cách làm học viên chứ chưa nói đến việc đại diện cho Pháp Luân Công.

Pháp Luân Công là một môn khí công tu luyện Phật gia có yêu cầu cao đối với người học về tu dưỡng đạo đức theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Người học được yêu cầu buông bỏ các ham muốn, dục vọng cũng như các thóihư tật xấu hình thành trong cuộc sống. Pháp Luân Công tuyệt đối cấm các hành vi tham gia chính trị, thành lập đảng phái, can thiệp vào sự vụ quốc gia. Ai vi phạm thì người đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Các học viên Pháp Luân Công ở Việt Nam từ lâu đã phản đối nhóm người này. Chúng tôi không thừa nhận và lên án những hành động phá hoại và mang tính kích động của nhóm người này dưới danh nghĩa Pháp Luân Công. Vì vậy mong các bạn đừng vội hiểu nhầm Pháp Luân Công cũng như các học viên chi vì hành động xằng bậy của những cá nhân trên."
................
"Lúc trước những người này đi theo một nhóm do một người tên là Phạm Xuân Giao cầm đầu. Họ có một thời gian tìm hiểu Pháp Luân Công nhưng do nhận thức sai lệch và làm nhiều chuyện bất hảo nên đã bị các học viên Pháp Luân Công trên cả nước lên án và tẩy chay. Trong vài năm qua những người này đi lang thang khắp nơi trong nước, lôi kéo những người khác để làm việc xấu, kích động thù hằn giữa chính quyền và Pháp Luân Công. Sau khi bị công khai vạch trần trên diễn đàn của học viên vào đầu năm nay, nhóm này đã tan rã, nhưng một số thành phần cốt cán vẫn cố bám trụ và lập ra cái gọi là "Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử" để tiếp tục làm điều xấu, lấy danh nghĩa Pháp Luân Công để kích động chính trị, gây hiểu lầm cho người dân và chính quyền, bôi nhọ danh dự của Pháp Luân Công và các học viên chân chính.

Ở nhiều địa phương các học viên đã tố cáo nhóm này với các cấp chính quyền nhưng chưa thấy can thiệp. Vậy nên chúng tôi quyết định nói rõ sự thật ra công luận để vạch trần những kẻ xấu, âm mưu lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công làm điều bất chính, xóa bỏ mọi hiểu lầm của người dân về Pháp Luân Công. Chúng tôi hy vọng các bạn có thể hiểu minh bạch được vấn đề này. Nếu các bạn phát hiện được hành vi xấu của nhóm Thập Tam này và kẻ tên Kiên kia trong cộng đồng thì hãy thông báo với công an gần nhất."

Vậy đấy, họ chỉ là một nhóm mượn áo Pháp Luân Công mà thôi. Việc họ làm biểu hiện sự hoang tưởng, tâm thần đáng bị xử lí.

Copy từ: Mõ Làng’ blog


...................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét