CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

"PHÓNG VIÊN ĐỘT NHIÊN"

 Biến một tin nóng, rất nóng, về vụ nổ súng của cảnh sát giao thông trạm Suối Tre thành một thông tin mà ai biết chữ đọc xong đều cười sặc lên thì chỉ có phóng viên báo Thanh Niên mới làm được.
Đọc câu này coi...."Thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó trạm trưởng Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (gọi tắt là trạm Suối Tre) đang ngồi trong trụ sở thì đại úy Ngô Văn Vinh bước vào.


Đột nhiên khẩu súng ngắn trên tay đại úy Vinh phát nổ, trúng người thiếu tá Sơn khiến anh gục ngã.

Cùng lúc đó, thượng úy Đoàn Thanh Phú thấy vậy, chạy lại xem cũng bị trúng đạn gục tại chỗ. Tiếp đó, đại úy Vinh cũng bị đạn trúng vào bụng bất tỉnh. "....
Nguồn: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130922/sung-no-trong-tram-csgt-mot-nguoi-chet-2-nguoi-bi-thuong.aspx
-------------
Bình loạn:
Ha ha- cười phát lấy khí thế.
Này chú nhà báo Thanh Niên tươi trẻ kia.
Nếu chú chưa dám công bố nguyên nhân như Tuổi Trẻ, thì chú chỉ cần ghi chung chung, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Rứa thôi.
Chú viết như rứa làm Cu Khoai lại đau đáu nhớ o Tiến: Vụ việc đang điều tra, nếu lỗi vacxin xử vac xin, lỗi người tiêm xử người người tiêm, lỗi điều trị xử điều trị.
Viết như chú, suy ra là: Do đột nhiên súng nổ, nên nguyên nhân gây tử nạn và thương vong ở đây là do đột nhiên, cái gây ra đột nhiên là do súng, cái gây ra súng là do túi quần? Chứ sao.
Đột nhiên nổ súng cái đòm vào người ta, đột nhiên mần mấy phát nữa mà mần phát mô trúng phát đó thì đúng phục cái quả đột nhiên quá đi.
Làm báo mà đưa tin như vậy nên có danh xưng là " phóng viên đột nhiên".
Nhỉ?
Các bác nhỉ?
--------------------
Nữ sinh áo trắng, guốc dép thời trang, đột nhiên nhảy dựng lên song phi, và nguyên nhân của cú nhảy song phi rất đẹp này có lẽ do hứng thú đột nhiên chứ gì nữa, phải không " phóng viên đột nhiên?"


Copy từ: Nguyễn Quang Vinh’ blog


.....................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét