CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

BỊ CƯỠNG CHẾ VỀ CÔNG AN PHƯỜNG 1 VŨNG TÀU VÀ GIÁP MẶT NHỮNG "CÔN ĐỒ ĐẢNG"


Các bà nội trợ coi chừng- Đi chợ cũng bị bắt vào đồn và vu khống bằng biên bản "chống người thi hành công vụ" đấy - Tởm 
Khi họ kéo đến mấy chục Dân Phòng và công an ra. Thậm chí đích thân viên trưởng hay phó phường ra tận chợ để chỉ đạo. Cái tên mặt bánh đúc, mắt híp tịt và nung núc mỡ hất hàm cho thuộc cấp và những tên Dân phòng " Cưỡng chế đưa nó về phường "
Hay thật. Đúng là trong xã hội này "côn an" họ  cho họ cái quyền  đều là "Cha thiên hạ" 
Người Dân bị đe dọa , tấn công . Nhưng khi la lên,  thì công an đến để khống chế người bị hại
Đã vậy ! Thái độ của những tên côn an và dân phòng đều hùng hổ như ăn cướp. Lỗ mãng như những tên vô học đầu đường xó chợ . Lúc đầu tên Cường và tên Dân phòng bụng phệ tỏ thái độ rất côn đồ. Chúng xỉa xói, trấn áp , thị uy. Một mặt tên Cường rút ngay Iphone ra quay chụp khi chúng tôi bức xúc việc bị bọn chúng trấn áp. Nhưng khi tôi kịp rút máy ra quay lại thì tên này vờ buông thõng tay rất gượng gạo so với thái độ côn đồ ban đầu. Trò giả trá đó dù khiến cho độc giả có người thắc mắc "Hắn bị tật ở tay hay sao mà cái tay khoèo buông thỗng?" Song trò ấy đâu có lừa được hàng trăm cặp mắt bà con trong chợ khi đó trực tiếp đứng nhìn. Hôm nay tôi ra chợ, bà con súm  lại rất hả hê . Nhiều người nói " Làm vài trận cho chúng nó chừa thói ăn hiếp Dân đi chị Hằng ơi!"
Giằng co mãi ngoài chợ cũng không thể giải quyết gì. Trong khi bọn chúng ra sức ép chúng tôi phải ĐI VỀ PHƯỜNG ...Tôi tuyên bố có mặt bà con rất đông
1- Tôi đang đi chợ bị bọn người kia gây hấn. Giờ  công an ra lại trấn áp chúng tôi là không đúng. 
2- Nhà tôi đang để bếp gas đun và tôi ra chợ vội để về nên nếu không cho người nhà chúng tôi về tắt bếp thì có chuyện gì xảy ra công an phường 1 hoàn toàn chịu trách nhiệm 
Lúc này họ đòi đưa con trai tôi đi vào đồn trước  . Tôi cũng tuyên bố. Nếu dẫn con tôi đi. Tôi tuyên bố trước Nhân Dân là con tôi vào đồn công an lành lặn . Nếu có bất kỳ thương tích hay chuyện gì thì công an phường 1 - Thành phố Vũng Tàu hoàn toàn chịu trách nhiệm. Vì trước đây đã có trường hợp một thương binh bị đưa về đồn rồi họ nói ông ta TỰ THIÊU. Nhưng thử hỏi trong đồn công an phường 1 thì ai đã đưa xăng cho ông ấy thiêu? Tôi sống đất Vũng Tàu này 23 năm rồi. Nhiều tên công an mất dạy tôi không lạ gì. Nghe đến đây một tên dân phòng còn "Biết sợ trách nhiệm" nên vội lên tiếng 
-Có gãy tay nè, lành đâu mà lành .......
Ha...ha...ha...bà con thấy chưa ? Chúng nó đâu có "Điếc không sợ súng" Chúng nó đâu phải thiểu năng chỉ biết đấm - đá - đạp ...Chúng biết SỢ . Nhưng người dân cần thiết  biết làm cho chúng PHẢI SỢ trước những lí lẽ và thái độ không run sợ hay thỏa hiệp 
Xin nói 1 chút về "Lịch sử" đồn công an phường 1 này. Vào khoảng năm 1999-2001...Khi đó tôi làm quản lý cho vũ trường Holyword Ect  thuộc cụm khách sạn Pacific hotell và nằm trên địa bàn phường 1
Chẳng nói thì ai cũng biết , đám công an phường hay thậm chí cả công an thành phố Vũng Tàu  với tôi không có gì xa lạ ...Có câu chuyện mà đến giờ tôi vẫn thường nhắc lại mỗi khi ai đó gặp tôi than van về những trò "Làm tiền" xách nhiễu của đám công an 
Hôm đó như lệ thường. Cứ chừng 20 giờ là tôi ghé cơ sở làm việc , kiểm tra mọi công tác trước giờ mở cửa kinh doanh...Xong đó thì tôi đi một vòng mấy cơ sở gồm các quán Bar và cả nhà hàng ...(Vì tôi quản lý chung mấy nơi)...Khi tôi vừa mới thắp nhang và đem mớ giấy tiền vàng bạc ra định đốt trước cửa thì thấy tên H công an phường 1 xuất hiện. Hình như hắn đi nhậu đâu về . Mặt thì đỏ như con gà chọi. Nghênh nghênh như bò đội nón. Tên này là tên "Vua xin đểu và ăn tạp" . Ai cũng biết sàn nhảy thì giờ đó đâu đã có khách. Vừa mở cửa ra để sắp xếp dọn dẹp,  đã thấy cướp mò tới..( Đúng là chợ chưa họp kẻ cắp đã đến ) .Không nói thì hẳn mọi người đều biết rằng chẳng người buôn bán nào lại vui vẻ khi nhìn thấy những "cô hồn đảng" thế này 
Tôi cố tình lờ đi như không thấy hắn. Hắn đậu xe honda trước cổng. Một chân chống xuống gọi rất xách mé: Ê, cho xin thùng bia đi bà Hằng 
Để nó gọi mấy câu. Tôi đốt cho hết chỗ giấy mới đứng lên phẩy tay
-Đi đi cha nội- Mai cho
Nghe thế, nó hùng hổ văng tục . "ĐM hôm nay tui trực mà bà nói mai cho là sao"?
Nghe đến đây , tôi đố bác nào biết tôi đã làm gì? Nói nhỏ với cả nhà là thằng bỏ mẹ này chuyên có trò xin đểu như thế. Lúc thì "Cho xin cái phong bì đi đám cưới" Lúc lại " Mua quà cho cô giáo dạy con" ....ôi thôi thì 1001 cái lí do hết sức mặt dày ....Nghĩ đến đây tôi vô cùng tức giận  nên tiến ra tận nơi chống nạnh lại với nó
Tôi hỏi : Này ...ông ĐM ai đấy? . Tôi nói mai cho là vì đêm nay tôi phải đi NGỦ ĐÊM với giám đốc hãng bia mới có để cho ông. Còn không thì tôi ĐÁI ra cho ông uống à?
Chắc lúc này hắn cảm nhận được "Cơn điên" của tôi nổi lên nên hắn phóng xe đi mất ....Những năm tháng đó hẳn ai cũng biết rằng tôi mưu sinh không đơn giản chút nào trước nạn kiêu binh vòi vĩnh của đám côn an từ nhỏ đến to. Nhưng để tồn tại và "chiến đấu" trong môi trường khắc nghiệt của một xã hội thối nát vì nhũng nhiễu,  tôi đã trả học phí rất nhiều . Và cho đến hôm nay , nhiều bài học còn nguyên giá trị để tôi mang nó vào cuộc đấu tranh chống lại độc tài tham nhũng của thể chế cs thối nát này
Trở lại câu chuyện về đồn công an phường 1
Khi tôi đã nói hết lời rằng nhà tôi đang có nguy cơ cháy nổ bình ga. Vì tôi chỉ dự định ra chợ rồi về ngay nên không tắt bếp.Thậm chí , tôi yêu cầu họ có thể giữ giấy tờ tùy thân của tôi để tôi về nhà xử lý xong sẽ ra đồn công an làm việc .....Nhưng rồi họ bất chấp hết , một hai họ buộc tôi phải về đồn ....Tất cả những hành xử và diễn tiến đều cho thấy đám công an , dân phòng này đã "nhận lệnh" và đang tiến hành dàn dựng nhiều chi tiết để biến tôi từ người Dân bị hại, bị tấn công trở thành người phạm tội
Giang co riết cũng chẳng làm gì. Nói lí lẽ với đám kiêu binh này đúng là "Nước đổ đầu vịt" Tôi nói. Được rồi. Tôi yêu cầu lôi cả mấy tên bịt mặt kia thì tôi mới đi. Đám công an dân phòng đồng ý. Nhưng nó lại cứ muốn đẩy tôi đi trước để giải thoát cho mấy thằng bịt mặt theo đúng kịch bản bọn CSGT bên Bà Rịa đã làm vào ngày 21-8-2013 
Tôi cương quyết không chịu và nói to cho bà con cùng nghe. Bà con chứng kiến hết từ đầu nên cũng xì xào lên tiếng. Với bản chất lâu đời của một chính quyền bịp bợm , dối trá nên bọn họ rất "Dị ứng" với những gì bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ. Thấy chúng tôi đồng ý đi nên họ vội vàng lùa chúng tôi đi thật nhanh. Mấy lần viên công an tên Nam cố tình để thằng bịt mặt lùi lại để đánh tháo. Xong tôi cảnh giác đều la lên và chỉ chấp nhận đi sau chúng. Tay trưởng hay phó phường mặt thịt , mắt hí lúc này đòi dẫn chúng tôi đi lối cổng sau vào một dãy nhà đang sửa chữa gần với công an phường chứ không đi về công an phường . Tôi phát hiện vội la lên " Không đi lối này, các ông định đưa chúng tôi đi đâu?" 
Tên sĩ quan cố ra lệnh : " Đưa chúng nó đi đường này" Mấy thằng dân phòng, quản lý chợ cùng tên Cường , Nam định  tấn chúng tôi vào lối đó. Nhưng tôi đã phản ứng,  quay ngang và nói lớn 
-Đi đúng đường chính. Không đi đường ngang lối tắt làm gì. Tại sao phải đi cửa sau? 
Thấy tôi phản ứng dữ dội, họ đành chấp nhận đưa chúng tôi ngược ra lối đi chính. Tôi muốn tất cả mọi hành động của họ đều phải để bà con chứng kiến . Và thế là họ buộc phải đưa chúng tôi đi ra cổng chính bằng lối đi qua những gían hàng của bà con. Vừa đi,  tôi vừa nói lớn lên án cách hành xử của họ để bà con nắm được . Họ đưa chúng tôi vào công an phường 1- Thành phố Vũng Tàu địa chỉ 92 Trần Hưng Đạo- Thành Phố Vũng Tàu 
Còn tiếp : BIÊN BẢN VU KHỐNG VÀ NHỮNG KỊCH BẢN XƯA NHƯ HANG PAC BÓ  
Bọn họ "hậm hực" khi tôi ra về...Nhai không nổi ..hèn quá 







Những gương mặt cô hồn cát đãng khoác áo "Công vụ" để sẵn sàng giở thói côn đồ với dân xong quay sang "đánh tráo" vu khống
Thằng dân phòng sau khi bị lột mặt nạ và chỉ mặt còn định xông vào đánh tôi. Sau đó ra thay 2 lần áo. Nhưng làm sao để hắn thay bộ mặt súc vật này ?

Copy từ: Bùi Hằng’ blog


...................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét