CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Bài thuốc hay trị bệnh béo phì








  Đây là bài thuốc gia truyền rất hiệu nghiệm chỉ có một người biết nên Ăn Mày giới thiệu kẻo bị thất truyền. Nếu vòng 2 của bạn lớn hơn vòng 1,  vòng 3, và đang tiến gần đến số đo của chiều cao bạn nên áp dụng ngay đừng chần chừ nữa.

  Hiện nay nông dân đang vào vụ thu hoạch lúa nên trên các cánh đồng có rất nhiều gốc rạ khô. Bạn hỏi xin nông dân gốc rạ (khoảng 1000m) . Bạn đừng ngại, nông dân ta rất hào phóng, bạn chỉ cần nói ý định chắc chắn sẽ xin được thôi. Tiếp theo bạn đào từng gốc rạ lên giũ cho sạch đất giữ được càng nhiều rễ càng tốt.
  Thông thường ở vẹn bờ ruộng có nhiều hang chuột, chuột đồng vào mùa này rất béo và thịt thì rất thơm. Nhưng bạn đừng quan tâm đến điều ấy. Bạn lấy gốc rạ vừa đào lên tìm lấy một hang chuột bỏ từng cái gốc rạ vào và đốt, mục đích là xông khói để cho lũ chuột bị ngạt mà chạy ra. Lúc này bạn quan sát thật kỹ, tìm lấy con nào khỏe nhất, chạy nhanh nhất bắt đem bỏ vào lồng. Cái chúng ta cần là mật của con chuột hít phải khói của gốc rạ khô. Vì thế bạn nhớ phải bắt sống và bắt bằng tay không không dùng bẫy hoặc chó săn. Sau khi bắt được khoảng 10 con ( nếu bắt được nhiều hơn thì càng tốt), bạn đem về làm sạch mổ bụng lấy mật đem phơi khô thịt chuột đem cho hàng xóm.   Nhớ chỉ lấy mật chuột thôi nhé.
  Mật chuột bạn bỏ lên nia đem phơi ba nắng, khi thấy mật chuột sẫm màu thì được. Lúc này bạn lấy thước dây đo lại vòng 2 của bạn xem kết quả ra sao.

Chúc bạn đạt được kết quả như mong muốn.  
 
  • lão làm rồi mà vẫn 84kg nè.
    • Gã Ăn Mày
      Mật chuột quý hơn cả sừng tê vì thế từ trước đến nay chưa ai tìm mua được, vì vậy đòi hỏi phải thật kiên trì. Đặc biệt mỗi khi bắt được chuột phải nhớ đến những người hàng xóm thân yêu, như thế hiệu quả sẽ tăng lên gấp bội.
  • HOA TULIP
    Hi! mềnh ứ phì
    • Gã Ăn Mày
      Trước kia Ăn Mày cũng nghĩ thía. Và .....bây giờ Ăn Mày vẫn nghĩ thía.
  • Hong Tham
    Tin chắc đây là "kinh nghiệm xương máu " và là "bí quyết gia truyền " của Gam . Hèn gì mỗi lần thấy bụng Gam hơi phì lên xíu là Gam tới quê mình xin gốc ra , mình cứ ngẩn ra hổng biết Gam định làm gì . Giờ mới hỉu . Hjc .
    • Gã Ăn Mày
      Thía bạn là người đi theo Ăn Mày ra ruộng thấy chuột là bỏ chạy đó phải không?
    • Hong Tham
      Hj , trí nhớ của Gam tốt thiệt á . Nhưng mà mình cũng tốt bụng như người dân quê mình zậy đó , nên cứ để cho Gam đuổi theo chuột và thực hiện động tác bắt chuột ( vậy thì bài thuốc mới có hiệu quả ) còn mình thì "hy sinh " bằng cách ăn thịt chuột , chỉ chừa lại cho Gam cái mật chuột để Gam đem phơi . Bởi zậy bây giờ Gam mới gầy nhom còn mình thì béo phì nè !
   Bài viết chuyển sang từ Yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét