CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

VÚ TO MỚI ĐƯỢC RA ĐƯỜNG.


5 năm trước, Bộ y tế đã dự thảo cái quy đinh về chiều cao, cân nặng, vòng đo ngực....để đề ra tiêu chuẩn điều khiển phương tiện giao thông. Bị dư luận lên án, Bộ Tư pháp huýt còi, im.
Ai ngờ, bây giờ Bộ y kết hợp với Bộ giao lại bắt đầu mần thông tư liên tịch gọi là dự thảo mang tên: “Thông tư liên tịch quy định tiêu chuẩn sức khỏe người lái xe, khám sức khỏe định kỳ đối với người lái xe ô tô và quy định về cơ sở y tế khám sức khỏe của người lái xe”, trong đó nguy cơ mấy o ngực lép không đủ tiêu chuẩn điều khiển xe máy.
Mà các bác í cho lòi ra những 83 tiêu chuẩn cơ ạ, cứ như tiêu chuẩn xuất khẩu người ấy, khiếp quá.
Lại có vấn đề khùng khùng nữa rồi đây.
Trước khi phân tích ( bài sau) nhà cháu gửi các bác phiếm bàn cái quy định ngực lép,vú to này đọc cười phát lấy sức khỏe đã nhé, nhé, nhé...
---------------------------------
VÚ TO MỚI ĐƯỢC RA ĐƯỜNG


Cực thiệt. Khoai tôi đang bận lắm nhưng không lẽ không bàn. Lại dự thảo dự thiếc nữa rồi, lần này trong dự thảo liên quan đến khoản tiêu chuẩn ngực. (Ngực, ý văn học là vú, vì với các em thân yêu của giới mày râu chúng ta, ngực nở là vú to hay khẳng định lại cho chắc chắn: đối với phụ nữ, vú to thì ngực lớn).

Rõ ràng tiêu chuẩn này do liên Bộ y & Bộ giao tuyên bố đấy nhé. Rằng: Từ nay, muốn cấp bằng lái xe, ngoài tiêu chuẩn cân nặng phải trên 45 kg ( tức cân hơi) và chiều cao trên 1,45 mét, thì còn phải tính đến tiêu chuẩn vòng ngực không được dưới 72 cm

Về vấn đề này, Khoai tôi có ý kiến như sau:

Khoai tôi hoàn toàn ủng hộ vấn đề vú to mới được ra đường đối với chị em phụ nữ.

Mình rất yêu mến những ai đã dự thảo văn bản này ( xin hôn cái chụt)

Xét một cách toàn diện, tiêu chuẩn vú to ( hay gọi cho lịch sự là ngực to) có mấy điểm quan trọng như sau:

Thứ nhất: Nếu đồng loạt chị em khi ra đường ai cũng vú vê mông má đàng hoàng sẽ làm cho thành phố thêm phần cám dỗ.

Thứ hai: Đây là điều kiện nhằm bảo đảm cho những em vú nhỏ ở nhà, tức là giảm được một số phần trăm xe máy vú nhỏ ở nhà không tham gia giao thông. Nếu ra đường, thì em vú to bắt buộc phải chở em vú nhỏ.

Thứ ba: Ra điều kiện này, chị em ở các nước sẽ ào ào sang nước ta, vì theo khảo sát của Khoai tôi ở 178 nước trên thế giới thì vú chị em nước ta đều nhỏ hơn các nước. Như vậy là cách để tăng thêm số lượng khách du lịch nữ vú to vào nước ta.

Thứ tư: Nhằm tạo cơ sở thực hiện tốt điều kiện này, tôi kiến nghị cấp bách như sau:

A. Cần phải tung một lực lượng khổng lồ rình rập, giám sát 24/24 giờ ở tất cả các cơ sở có dịch vụ làm vú giả, nâng ngực ( tập trung ở các Shopp áo cưới)

B. Tăng cường các trạm gác, hễ thấy cô nào khả nghi là yêu cầu dừng xe, nhân viên trạm gác được quyền thản nhiên cho tay vào ngực cô gái đi xe máy để xem ngực to hay nhỏ, vú giả hay thật ( Khoai tôi xin đăng ký tham gia lực lượng này nếu còn chỗ dự phòng)_

C. Hoặc nếu xây dựng nhiều trạm kiểm tra ngực gây tốn kém thì tất cả các cô gái có vú to khi đi xe máy ra đường cần phải đeo một cái biển xác nhận của phường rằng vú tôi đạt tiêu chuẩn, nhớ có dán ảnh chân dung và đóng dấu giáp lai.
D. Nếu tất cả những kiến nghị trên vẫn không được thực hiện thì tôi xin kiến nghị điều cuối cùng là tôi sẽ không kiến nghị nữa.
Nguồn: http://news.zing.vn/Hoi-sinh-quy-dinh-nguc-lep-khong-duoc-lai-xe-may-post346870.html
-------------------
Gà khi đã nhổ lông yêu cầu không được tham gia giao thông.



Copy từ: Blog Nguyễn Quang Vinh


.............. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét