CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Bạn đã biết ông Điếu Cày là ai ?

  Những tin tức và hình ảnh  do chúng tôi đăng tải tại trang này không hề có trên các trang báo hay truyền hình Việt nam, vậy ông Điếu Cày là ai mà được sự quan tâm rộng rãi khắp Thế giới như vậy ? 
 Nếu bạn là người Việt nam và trên 20 tuổi mà không biết ông Điếu Cày  thì bạn đã chính thức là người mù thông tin. 
 Và nếu bạn biết rõ ông Điếu Cày và những người bạn của ông ấy đã và đang làm gì, ở đâu , sau đó bạn vẫn im lặng thì bạn chính thức được nhận " chứng chỉ vô cảm" .Chứng chỉ ấy được cộng đồng mạng xã hội cấp cho những người mù thông tin, vô cảm trước đại hoạ mất nước bởi Tàu cộng.
  Và nếu bạn đã được cấp "chứng chỉ vô cảm '' thì bạn không còn là người Việt nữa, bạn đã là những đứa con lạc loài, những con vật không có tư duy độc lập và thậm chí là vượn hoặc là ngợm không hơn không kém, cho dù bạn có bằng giáo sư, bằng thạc sỹ, nghệ sỹ, bác sỹ, sinh viên...là thủ tướng, là bộ trường, là bất kỳ ai đang mang quốc tịch Việt.

Ông Nguyễn Văn Hải - tức blogger Điếu Cày - Cựu chiến binh chống Tàu, biểu tình chống Tàu xâm lược bị lũ tay sai của Tàu bỏ tù.

Tại Mỹ.

Nhạc sỹ Trúc Hồ tại Mỹ
Trước cửa nhà trắng - phóng viên và người Việt hải ngoại đòi tự do cho Điếu Cày và LS Lê Quốc Quân.

Trước cổng bộ công an VN sáng nay

Cổng Tổng cục 8 quản lý trại giam toàn quốc - Cao Ngọc Oánh cầm đầu.

Tay sai đi theo vợ con ông Điếu Cày ở cục 8

Chỉ huy đóng giả dân thường ra gây rối tại cổng bộ công an.

Đòi tự do cho Cha mình - thanh niên ở đâu trên Thế giới còn phải như thế này ?



Bạn bè và các nhà hoạt động xã hội cùng đấu tranh với gia đình ông Điếu Cày.

   Liệu có quốc gia nào mà chính quyền bị mất chính danh, bị dân chúng phản đối ngay cổng trụ sở công quyền như thế này không ? vậy chính quyền đang làm những gì mà để dân chúng bức xúc, căm phẩn đến như vậy ? Nếu bạn đã trên 20 tuổi thì hãy tự đi tìm câu trả lời.


Copy từ: Xuân Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét