CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Việt Nam sắp có du lịch sex tươi?



ngoc-trinh-nude-01Chu Mộng Long – Trang Phụ nữ Today vừa đề xuất với Bộ Văn Thể Du, hàm ý nên mở và phát triển du lịch sex tươi bằng cách lấy hình ảnh sexy Ngọc Trinh làm mẫu quảng cáo. Blog Một góc nhìn khác đã không có cái nhìn khác hơn cách nhìn truyền thống nên đã mỉa mai vào ý tưởng có tính cách mạng này.
Nên nhớ rằng chúng ta đang sống trong thời đại kinh tế thị trường mất kiểm soát nên trở thành định hướng… vô đạo đức. Những giá trị cũ đã và đang chỉ còn là cái vỏ bọc cho những hành vi vô đạo đức lên ngôi. Thế thì còn gì để mất mà giữ gìn!
Sex đã tràn lan khắp hang cùng ngõ hẻm. Ngày nào trên báo chí quốc doanh cũng có tin bài về sex để nuôi sống cả họ nhà lá cải, không trò lộ hàng của ẻm này ẻm nọ thì cũng trò dính lẹo của ông này bà kia, nhất là quan chức, đảng viên no cơm ấm cật. Không khí xã hội vì sex mà hot hơn cả Biển Đông dậy sóng. Thế mới biết dân mình quan tâm đến sex cao hơn mọi thứ nhu yếu cần thiết!
Thực hiện mở và phát triển du lịch sex lúc này là cần thiết, không thu hút được khách du lịch nước ngoài như Phụ nữ Today đề xuất thì cũng moi được tiền của dân ta – 90 triệu dân đang mê sex đấy!
Mách cho Bộ Văn Thể Du biết, dân mình vì không có sex tươi để thưởng thức công khai nên hàng năm cả nghìn người từ đại gia đến trí thức, từ quan chức đến dân đen đã chạy sang Thái Lan thưởng thức món ẩm thực đặc biệt này. Không tranh thủ làm tiền ngay lúc này thì làm lúc nào nữa. Nhanh lên, kẻo những kẻ lắm tiền đã chán mắt thì biết moi tiền từ túi ai!
Món này có khi còn lành mạnh và ấm túi hơn món bán ấn đền Hùng à nhen!
————————–

Ngọc Trinh sẽ vực dậy ngành du lịch Việt

Phụ nữ today… Chỉ có Ngọc Trinh, nữ thần tình yêu và dục vọng với thân hình vô cùng gợi cảm mới có thể kích thích ngành du lịch Việt tăng trưởng trở lại.
Lý Nhã Kỳ có thế mạnh là người kinh doanh, Ngọc Trinh chẳng có gì ngoài thân hình tuyệt mỹ của một nữ hoàng nội y nhưng chính những gì gắn liền với cô mới thật là sang trọng.
Giữa rừng người đẹp của showbiz, Ngọc Trinh nổi bật với nhan sắc hiếm có ấy. Sắc đẹp và sự hấp dẫn đàn ông và đàn bà của Ngọc Trinh còn hơn hẳn với Jennifer Phạm, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung… Có thể nói sắc đẹp của Ngọc Trinh giống với nữ thần Aphrodite, thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng.
Đặc biệt, Ngọc Trinh có sức quyến rũ khó cưỡng đối với đàn ông. Sự ngây thơ, mong manh dễ vỡ của Ngọc Trinh đã mê hoặc, quyến rũ bất kỳ người đàn ông nào từ những chàng trai châu Á thư sinh đến những người châu Phi, châu Mỹ lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn…, đều ao ước được quỳ mọp xuống, cúi đầu sát chân nàng….
Với cái thân hình trong ngọc trắng ngà ấy, Ngọc Trinh chỉ cần khoác lên mình danh hiệu đại sứ du lịch, rồi năng nổ sang các nước khác quảng cáo, lỡ có đấng nam nhi nào hỏi: “Ở nước cô, ai cũng xinh đẹp như thế này sao? Lúc đó, Ngọc Trinh có thể vờ thẹn thùng mà nói: Dạ, xứ em cỡ này là kém xinh lắm rùi. Chỉ thế thôi đã đủ sức lôi kéo rất nhiều nam nhân về xứ mình du lịch.
Hay chỉ cần Ngọc Trinh phát huy thế mạnh với những shoot hình bikini nóng bỏng cộng với vòng 1 quyến rũ khó cưỡng nổi, đảm bảo Ngọc Trinh sẽ kích thích du khách quốc tế, đặc biệt là các du khách nam sẽ ùn ùn đến để chiêm ngưỡng nữ thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng của Việt Nam.
Hơn nữa, Ngọc Trinh có sự hồn nhiên, thật thà hiếm có. Khi du khách quốc tế tiếp xúc với Ngọc Trinh họ sẽ thấy được bản chất con người Việt Nam thuần khiết, thân thiện, thật thà, mến khách và nhân hậu.
Với bí quyết của mình, tin chắc Ngọc Trinh sẽ chinh phục cũng như kêu gọi được sự ủng hộ từ các quan chức các nước như Philippines, Campuachia… quảng bá cho du lịch Việt.
Do vậy, chỉ có Ngọc Trinh mới đủ sức vực dậy được ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung.
Trần Hiểu (nguồn: Phụ nữ today)


Copy từ: Chu Mộng Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét