CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

TÔI KHÔNG BAO GIỜ DỪNG BƯỚC TRƯỚC BẠO QUYỀN

TÔI KHÔNG BAO GIỜ DỪNG BƯỚC TRƯỚC BẠO QUYỀN- MONG MỌI NGƯỜI HÃY ỦNG HỘ TÔI!



Những ngày qua trên blogg cá nhân của tôi và rất nhiều nơi cùng như các hãng truyền thông ngoài Việt Nam  đều đăng tải thông tin về vụ kiện của tôi với chủ tịch thành phố Hà Nội và quyết định trái pháp luật 5225/QĐ/UBND
Vụ việc bắt cóc và giam giữ tôi không qua xét xử đã làm dấy lên một làn sóng phản ứng,  cả trong lẫn ngoài nước và khiến cho dư luận Quốc Tế vô cùng quan ngại về tình trạng xuống cấp của Nhân Quyền và Tự Do tại Việt Nam. Hơn một năm qua bản thân tôi đã đấu tranh không khoan nhượng , mệt mỏi
Cộng với sự ủng hộ nhiều mặt của những người yêu chuộng công lý hòa bình và luôn muốn bảo vệ tính nghiêm minh của luật pháp. Gần đây nhà cầm quyền mới có động thái đưa vụ việc này ra xét xử tại tòa án Nhân Dân Hà Nội - số 43 Hai Bà Trưng - Quận Hoàn Kiếm.
Xung quanh vụ việc và phản ứng này cũng gây ra rất nhiều tranh cãi và xuất hiện nhiều quan điểm khác nhau. Có nhiều người dân vì thật sự mất hết lòng tin vào chính quyền , vào luật pháp và công lý
Từ lâu nay , họ nhìn ra bộ mặt thật của nhà cầm quyền này là không bao giờ thừa nhận những sai trái. Họ lo lắng tiên đoán rằng sẽ không thể có công bằng trong việc xét xử này . Mọi người bắt đầu  lo lắng cho tôi . Đây không phải là những băn khoăn vô căn cứ khi mà đúng ngày 8 tháng 4 khi họ gọi giấy báo ra tòa để yêu cầu tôi đi nộp án phí thì bên cạnh đó . Ai đấy đã chỉ đạo những công an mặc thường phục theo dõi,  mang tính chất đe dọa- khủng bố tôi và cuối cùng vụ việc đã xảy ra như thông tin cùng bài viết hình ảnh đã đưa lên trong 2 ngày 8-9 tháng tư vừa qua:
+http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/04/ang-lai-toan-van-bai-tra-loi-phong-vien.html
+http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/04/bao-ong-o-ve-van-nan-con-o-sos.html
+http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/04/oan-truong-ai-co-ra-toa-moi-hay.html
+http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/04/nhung-cong-dan-bi-bao-hanh-boi-ta-quyen.html

Thực chất ai cũng có thể nhìn ra sự thật những người lãnh đạo trong chính quyền này . Mà cụ thể là ông Nguyễn Thế Thảo đang làm gì để " Sửa sai"
Nếu thật sự họ cầu thị- Tôn trọng luật pháp- Tôn trọng người dân thì ngay sau khi buộc phải trả tôi ra khỏi CSGD mà thật ra là một trại tù trá hình họ đã không có những việc làm tàn độc diễn ra hơn 1 năm qua như :Bắt cóc- cưỡng đoạt tài sản- Khủng bố bằng mắm tôm , chất thải và cả tưới xăng vào nhà lúc đêm khuya....vv và ...vv
Họ vẫn không ngừng gia tăng tất cả những chính sách thù nghịch nhắm đánh , triệt hạ , gây nguy hiểm cho tôi cũng như tất cả những ai muốn lấy lý lẽ ra để phản kháng lại bất công tà quyền
Vụ án Đoàn Văn Vươn vẫn đang còn đủ nóng hổi để tôi cũng như bất cứ ai đều có thể nhìn ra tình trạng sai phạm trắng trợn và ngồi xổm lên công lý - pháp lý của nhà cầm quyền khắp nơi...
Nhưng chính vì điều này mà tôi càng quyết tâm hơn khi sẵn sàng cả hy sinh bản thân mình để đem đến cho Việt Nam một sự đổi thay tiến bộ. Chính vì như thế tôi một lần nữa khẳng định thêm quan điểm cũng như quyết tâm sắt đá của mình.
Tôi mong rằng quý độc giả- Qúy đồng bào và bà con khắp nơi hãy lên tiếng và làm tiếp những gì cụ thể để ủng hộ cho quyết tâm và hướng đi của tôi, đây cũng là hướng đi tới cho cuộc đấu tranh đòi công bằng pháp lý và đòi QUYỀN CON NGƯỜI của tất cả chúng ta.Chúng ta cần hiểu rằng:


Trong một chế độ độc tài đảng trị. Công bằng và luật pháp gần như vắng bóng với người dân thì việc có 1 phiên tòa hành chính để buộc nhà cầm quyền phải ngồi đối thoại ĐÚNG - SAI bằng văn bản pháp lý là một thắng lợi trong giai đoạn này. Chúng ta không quá TỰ TIN- xong cũng không cho phép mình BI QUAN bởi con đường dài,  nếu không đi sẽ không bao giờ đến đích. TỰ DO là phải đấu tranh mới dành được chứ không thể cầm tiền ra chợ mua- Càng không thể trông chờ ai đó đem BIẾU- TẶNG....
Đây chính là MỤC ĐÍCH - TIÊU CHÍ của tôi: Bùi Thị Minh Hằng trong việc tôi cương quyết theo kiện chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo và quyết định 5225/QĐ/UBND
 Tôi hy vọng và  mong muốn rằng đây sẽ mở đầu cho một chiến dịch người dân đòi lại những quyền lợi chính đáng mà mình bị cưỡng đoạt - Bị đánh cắp bởi một nhà cầm quyền ngồi xổm lên pháp luật và coi thường công dân của mình thông qua việc ĐƯA NHIỀU VỤ KIỆN RA TÒA để đòi hỏi công lý- luật pháp...Nếu nhà cầm quyền không hành xử theo đúng luật pháp một cách có hệ thống , chúng ta có quyền tiếp tục đấu tranh kiên trì và chúng ta cần kêu gọi mọi sự hỗ trợ - tương trợ để theo đuổi và tiếp tục khởi kiện ở cấp cao hơn hay thậm chí ĐƯA RA QUỐC TẾ <Căn cứ vào việc Việt Nam ký cam kết công ước Quốc Tế hay các tổ chức>
Mong toàn thể các bạn hiểu rõ và cung cấp thêm những gì có thể để tôi tiếp tục tiến bước chứ không thể lùi bước và BI QUAN...
Tôi sẽ đi đến tận cùng như chính những gì tôi đặt ra trên  Blogg mang tên danoanbuihang:
Đó là :Quyết tâm đấu tranh vì chính nghĩa và Sự Thật





Copy từ: Bùi Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét