CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Người dân Việt Nam dám hét thế này không?

Mỹ: Hét vào mặt Tổng thống để yêu cầu thả tù nhân



Tổng thống Barack Obama đã bị gián đoạn ba lần liền trong khi đang phát biểu về các vấn đề an ninh quốc gia Mỹ bởi một người phụ nữ liên tục hét lên chống chiến tranh.
Người phụ nữ có tên là Medea Benjamin đã đứng phía sau khu vực phóng viên và lên tiếng phản đối Tổng thống Mỹ Barack Obama về các vấn đề an ninh quốc gia
Người phụ nữ này yêu cầu chính quyền của ông Obama phải chấm dứt chương trình máy bay không người lái của CIA ở Pakistan và thả các tù nhân hiện đang bị giam giữ ở Guantanamo.
Người phụ nữ được xác định là Medea Benjamin từ nhóm chống chiến tranh Code Pink. Benjamin liên tục hét lên từ phía sau rừng máy ảnh. Sau đó, người này đã bị an ninh lôi ra khỏi hội trường buổi phát biểu của Tổng thống Obama tại Đại học Quốc phòng ở Washington.
Trong một lúc, Tổng thống Obama cho biết ông sẵn sàng “dành cho cô gái trẻ một chút thời gian” vì những vấn đề ông đang giải quyết là thực sự có giá trị và ý nghĩa.
Benjamin hét lên: “86 người vô tội. Hãy thả họ ngay hôm nay!”
Đó là một con số đang chú ý về những người bị giam giữ tại hòn đảo Guantanamo ở Cuba mặc dù họ đã được xác định là vô tội và được chuyển cơ sở giam giữ.
Sau đó, cô đã bị các nhân viên an ninh đưa ra khỏi hội trường của Đại học Quốc phòng ở Washington, nơi diễn ra bài phát biểu quan trọng của Tổng thống Mỹ, ngày 23/5/2013
Tổng thống Barack Obama đã có một bài phát biểu quan trọng hôm thứ Năm (23/5) về các vấn đề an ninh quốc gia, trong đó nổi trội là những vụ lùm xùm và các báo cáo về số thường dân vô tội bị máy bay không người lái giết hại trong một chương trình chống khủng bố của CIA. Ngoài ra, ông cũng đề cập đến tiến trình đóng của nhà tù Guantanamo đã bị dừng lại trong suốt 2 năm qua.
Video đoạn phát biểu của ông Obama bị gián đoạn bởi một người phụ nữ:

Copy từ: Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét