CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Ký giả Nguyễn Phương Hùng KBC Hải ngoại MUỐN HACK TTXVA?


VangAnh



Lăng Hồ Chủ Tịch-Nhìn từ khiá cạnh kinh tế học công cộng

Lăng Hồ Chủ Tịch – Đại diện cho phẩm giá cao đẹp của Người hay bản tính ích kỷ của dân Việt?


Buổi tối 21/5/2013, ký giả Nguyễn Phương Hùng bỗng nhiên nhảy vào chat và gửi cho TTXVA 1 link chứa trojan hack facebook và yahoo account.
Khi TTXVA nhiều lần từ chối cung cấp thông tin  password và acct facebook thì ký giả Nguyễn Phương Hùng vẫn cố gắng thuyết phục:
“k đó cũng là facebook
nên k sao đâu
cứ đăgn nhập vào là xem được đó”

Khi TTXVA đề nghị gửi thông tin vào message của facebook, thì ký giả Nguyễn Phương Hùng vẫn quả quyết phải đăng nhập vào blog đó mới xem được.
Sau đó, TTXVA thẳng thắn đặt câu hỏi về việc ông Hùng cố tình gửi trojan để hack account thì lập tức bị BLOCK nick.
Mình xem trên facebook của ký giả Nguyễn Phương Hùng có nhiều bài ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh.  Cá nhân ông Hùng cũng là  người muốn vinh danh Bác.
Mình rất tôn trọng những người sống có lý tưởng cao cả. Nhưng nếu nhiều người dùng hành động hack website, facebook account, email của TTXVA để vinh danh Bác Hồ và vinh danh chủ nghĩa cộng sản do Bác lựa chọn thì mình xem việc làm đó là một sự sỉ nhục đối với Bác.
LÝ TƯỞNG CỘNG SẢN của Cụ Hồ trở thành tầm thường hóa bởi NHỮNG PHƯƠNG CÁCH HÃM HẠI  chẳng thể vinh danh là cao siêu.
Xét sự việc có tính nghiêm trọng về an ninh mạng, mà nếu vì lòng tin vào ông Hùng, có thể nhiều người đã/sẽ bị dính bẫy.  Các tình yêu nên thông báo với bạn bè trong friendlist để khỏi bị mất account một cách oan ức.
PS: Có thể đây là virus đa hình vì vừa có thể hack acount bằng cách lừa đăng nhập yahoo lẫn facebook. Câu hỏi là với một người lớn tuổi như Ký giả Nguyễn Phương Hùng thì kỹ thuật công nghệ để tạo ra virus đó chắc không thể do ông tự mày mò học được.







Copy từ: TTXVA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét