CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Tường thuật ngày thứ 2 của phiên tòa xử 14 TN Kitô giáo


13h30′: Blogger Duong Doi Soi Da: “Lời nói cuối cùng của Paul Minh Nhật trong phiên tòa: Con xin cảm ơn cha mẹ, gia đình, anh em và bạn bè đã đến tham dự phiên tòa. Cầu mong xã hội việt nam có được sự thật và công lý, và rất thoải mái trong phiên tòa này. Chấp nhận tất cả những gì mà chế độ này đè nén, chấp nhận tất cả những hình phạt miễn sao công lý và sự thật được hiện diện tại đất nước việt nam này“.
H2
Paulus Lê Sơn, áo tráng, bên trái. Photo: Chuacuuthe
12h10′: Cập nhật liên tục phiên tòa ngày 9/1/2013   –   Anh của Thái Văn Dung: Trong tòa, người dân thì ít, công an thì nhiều. Veston của Paulus Lê Sơn bị thu ngoài cổng tòa (Chuacuuthe).
10h47’: Tin từ TNCG: “Người dân càng lúc càng đông. Theo quan sát của chúng tôi, hiện các lực lượng công an đủ thành phần đang chia thành từng tốp khoảng 20 người, họ bắt đầu đến những nơi có người dân hiện diện. Phải chăng đây là dấu hiêu của cảnh sắp đàn áp, bắt bớ vô cớ?“.
10h25′: Tin từ TNCG: “Hình ảnh rất quen thuộc: những kẻ được thuê đến để đàn áp đang chia nhau tiền công. Có lẽ đây là dấu hiệu cho phiên tòa sắp kết thúc ngày hôm nay. Không như mọi người dự đoán sẽ kéo dài trong 3 ngày“.
H1.
Photo: FB Thanh niên Công giáo
Tường thuậtNgày thứ 2 của phiên tòa dành cho 14 thanh niên Kitô giáo yêu nước (NVCL).



Copy từ: Anh Ba Sàm


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét