CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Râu ông nọ cắm cằm bà kia.






Photobucket

  Một hôm Tí xem phim trên truyền hình thấy hai người nọ hôn nhau, nó sợ lắm khóc thét lên. Mẹ nó hỏi vì sao thì nó nói rằng thấy người ta cắn nhau nên nó sợ. Thấy vậy mẹTí giải thích rằng: " Hình ảnh nó nhìn thấy không phải là người ta cắn nhau như nó nghĩ, mà vì người ta yêu nhau nên mới ....lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia."
  Ngày kia Chị Hai của Tí đát nó đi chơi Đầm Sen về nó khoe với mẹ: " Mẹ ơi hôm nay đi chơi Đầm Sen có rất nhiều trò chơi con thích lắm. Rồi con nhìn thấy  bạn của chị Hai cũng cắm râu vào cằm chị Hai nữa."
Chị Hai:  
 
 

Hong Tham
Thấy bình thường thôi mừ . Đâu có gì để bảo "râu ông nọ cắm cằm bà kia " ? Tình yêu mà , chả lẽ phái nữ không được quyền chủ động hôn người mình iu à ? Gam cực đoan hơn cả .......
  • Gã Ăn Mày
    Từ lâu Ăn Mày vẫn nghe nói "râu ông nọ cắm cằm bà kia" nên tìm hiều thì vỡ lẽ ...à ra thế. .
    Ăn Mày không cổ hủ đến mức để bị chụp cái mũ "cực đoan" đâu nhé. .
    Gã trong hình giống như bị cô ấy bắt mất hồn luôn rùi.
  • Hong Tham
    Hj , thì từ lâu vẫn hiểu câu "râu ông nọ cắm cằm bà kia " theo một ý nghĩa khác . Hôm nay mới được "mở mang tầm nhìn " , nhờ Gam "tìm hiểu thì vỡ lẽ " mình cũng mới "được vỡ lẽ " theo . Gam "thâm " thiệt .
    À , hôm qua không được đọc truyện vui bên dưới bức hình . ( hôm qua không thấy ) nên mới thắc mắc thía .....
  • Gã Ăn Mày
    Ăn Mày xin lỗi nhé.
    Entry này Ăn Mày định để dành đến thư giãn tuần sau nên chỉ mới đưa hình vào xí chỗ rồi đưa truyện vui vào sau. Ai dè đâu entry lại xuất hiện sớm nên ăn Mày phải sửa sai bằng cách đưa truyện vui vào. Vì thế mới có chuyện hôm qua hổng thấy mà hôm nay lại thấy.
    Có lẽ Ăn Mày phải mở cửa hàng bán mũ rồi, hôm qua "cực đoan" hôm ni "thâm"
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét