CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Mẫu người lý tưởng (Entry cũ post lại)



Một người ăn mày vẻ lam lũ đang xin tiền một người đàn ông dáng vẻ giàu:
- Xin ông cho mấy đồng lẻ để tôi cơm cháo qua ngày...
- Tôi sẽ mời ông vào quán bar uồng rượu đàng hoàng.
- Tôi không biết uống rượu, tôi chỉ cần chút gì cho đỡ đói.
- Vậy tôi sẽ mời ông điếu xì gà Habana.
- Tôi không cần hút, tôi chỉ cần ăn.
- Tôi không có tiền lẻ, nhưng sẵn lòng giúp ông chơi cá ngựa hoặc ru-lô, biết đâu lại có cơ hội.
- Tôi không biết đánh bạc, tôi chỉ cần mẩu bánh mì là đủ.
Người đàn ông mừng rỡ:
- Tôi sẽ dẫn ông về nhà và chiêu đãi một bữa thịnh soạn. Vợ tôi sẽ tận mắt nhìn thấy mẫu người lý tưởng “không uống rượu, không hút thuốc, không cờ bạc” là như thế nào.


  • Kathy
  • Jan 13, 2010 4:03 PM
Tốt xấu biết đâu mà lần ! 
 
Hong Tham
Hi hi, mắc cười thiệt đó! Đầu tuần vui vẻ và thành công , GAM nhé!
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét