CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Hallowen






  Vào một đêm mát trời, cô gái kia đến một công viên ở Sài Gòn, nơi này  ngày  trước 1975  là một nghĩa trang được cải tạo lại. Cô gái đến chiếc ghế đá trong công viên, nơi thường hẹn với người yêu để tâm sự. Tối nay khi đến nơi, cô thấy anh đã  ngồi chờ sẵn ở đấy. Cô ngồi xuống bên cạnh và như mọi khi cô ngả đầu vào vai người yêu. Hôm nay anh chàng thật lạ và cô đã hỏi:
 -  Anh yêu, anh đã chờ em lâu chưa? Hôm nay em ngửi thấy mùi thịt nướng từ người anh.
  Chàng trai đáp:
 - Anh đã chờ em hơn nửa thế kỷ rồi. Anh là Lê Văn Tám  con nhà sử học Trần Huy Liệu nhân vật lịch sử em đã được học khi còn bé nhớ không?

    
 

Hong Tham
 Hic, chắc cô gái sẽ không xỉu mà chỉ ngồi ôm bụng cười vì con ma này nó học dốt  môn lịch sử quá , Gam há ? ( Nhưng cho mình hỏi nhỏ Gam tí , vì mình học môn lịch sử cũng dở ẹc : Lê Văn Tám là con của Trần Huy Liệu thiệt hả ? )
Gã Ăn Mày
Người ta đồn dzi đó. Bạn thử tự tìm hiểu xem, có khi lại thấy được điều thú vị. Ở đây cũng có nói về  con nhà sử học Trần Huy Liệu .  Họ còn đưa GS Phan Huy Lê ra làm chứng nói Trần Huy Liệu là cha đẻ  người anh hùng Lê Văn Tám    mà không cần xét nghiệm ADN gì hết ráo.Hic hic!!!
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét