CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Ghế ít đít nhiều.

CHỦ TỊCH ĐỘT QUỴ, VÀI GIỜ SAU CÓ NGƯỜI "ĐIỀU HÀNH" THAY 

 


Lu xu bu xíu ko tiện rép còm, xin tạm khóa còm ẻn ni nhà mềnh nha, ạc ạc
Cú đột quỵ khiến đương kim Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Trần Minh Sanh phải nhập viện...

... vài giờ sau, Chánh văn phòng tỉnh này nói ông Hồ Văn Nên tạm điều hành, quản lý trong thời gian Chủ tịch cấp cứu.



(Tân Châu) Chiều nay 8/11, ông Võ Thành Kỳ - Chánh văn phòng UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - cho báo chí biết: Ông Hồ Văn Niên - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, phó Chủ tịch UBND tỉnh - sẽ  tạm thời đảm trách công tác điều hành, quản lý trong thời gian Chủ tịch tỉnh điều trị bệnh.

Ông Kỳ cũng thông tin. Trước đó, tối 7/11, ông Trần Minh Sanh, phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị đột quỵ tại toa – lét nhà ông (Xã Long Tân, huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Cú té ngã này khiến đầu ông Sanh bị chấn thương sọ não. Gia đình đã nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Tại đây các bác sĩ bệnh viện phẫu thuật. Ngay trong đêm 7/11, Bệnh viện Chợ Rẫy (Bộ Y tế), đã cử nhóm bác sĩ giỏi tức tốc từ TP.HCM về Bà Rịa phối hợp chữa bệnh cho ông Sanh.

Rạng sáng ngày 8/11, ông Sanh được chuyễn về Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị, hiện nằm tại Phòng săn sóc đặc biệt của bệnh viện này (trên lầu 11).

Ông Võ Thành Kỳ cho biết ông Sanh “đã qua nguy kịch, đồng tử mắt cũng đã hoạt động trở lại bình thường”.


Người viết cũng trao đổi với Trưởng phòng Hành chánh, Văn phòng UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Huỳnh Đức Dũng (Trưởng phòng) cũng nói rằng ông Sanh có sức khỏe diễn biến tốt, mạch đập tim bình thường, mắt đã có lúc mở ra, qua hôn mê…


Ông TRẦN MINH SANH sinh ngày 5/6/1956, từng nhận Huân chương Lao động hạng Ba, nhưng cũng từng bị kỷ luật hình thức Khiển trách.

Con đường thăng tiến của ông Sanh khiến nhiều người ngạc nhiên. Đi lên từ chức vụ phụ trách thông tin văn hóa xã Long Tân, hơn 20 năm sau, ông trở thành Chủ tịch UBND tỉnh (tháng 5/2004 đến nay). Sau khi kinh qua các chức vụ từ phòng, ban của huyện;  sở, ngành của tỉnh.

Ông được xem là người sống tình cảm với lối xóm, đồng nghiệp, đồng chí.

Với báo chí, ông khoái... gặp trực tiếp "đối thoại" cho ra chuyện mà đăng (lời ông nói với người viết trong 1 lần tiếp xúc), tuy nhiên vì bận và vì... cơ chế không phải lúc nào, chuyện gì Chủ tịch tỉnh cũng "tay đôi" với báo chí được, nên gần đây báo chí ít nhận được thông tin trực tiếp từ ông.
Copy từ:Nhà Báo Không Thẻ

..............................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét