CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

TÌNH HÌNH DÂN OAN VÀ TRANH ĐẤU TRONG NGÀY 2-8-2013

TỔNG HỢP NHỮNG THÔNG TIN ĐÁNG LƯU Ý VỀ TÌNH HÌNH DÂN OAN VÀ TRANH ĐẤU TRONG NGÀY 2-8-2013

Vào lúc 18h38 PM tôi nhận thông tin từ cháu Nguyễn Trí Dũng con trai anh Nguyễn Văn Hải - Anh Điếu Cày qua điện thoại và tôi ngay lập tức đã  đăng tải lên trang facebook cá nhân của Bùi Thị Minh Hằng :

VUI! VUI! VUI!
Vui mà tôi lại KHÓC nè bà con ơi. Tôi vừa gọi cho cháu Nguyễn TRí Dũng và buông máy. Cháu chuyển lời tôi báo tin và gửi lời chia vui hết thảy mọi người là: " ĐẠI THẮNG CÔ NHÉ!"
Cháu đã gặp bố là anh Điếu Cày được chừng 7 phút tại trại giam . Sức khỏe anh vẫn yếu và đang hồi phục. Viện Kiểm Sát Nghệ An đã buộc phải giải quyết đơn và anh đã ăn lại
Cháu cũng nhắn với tôi : "Cô Bùi Hằng nói dùm con với cái bọn báo Côn an và VTV hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé! sẽ có bằng chứng phơi mặt chúng nó ra vì chúng quay lén rất nhiều những sinh hoạt của anh Điếu Cày để ghép , cắt làm phóng sự" . Việc ký giấy của trạm xá là hoàn toàn do chúng nó tự làm ( Đúng như có ai đã phát hiện chữ ký là của một người )....
CHÚC MỪNG ANH ĐIẾU CÀY CỦA CHÚNG TA VẪN ĐANG KIÊN TRUNG TRONG TÙ VÀ CÙNG BÊN NGOÀI ĐẤU TRANH PHƠI BÀY BỘ MẶT THẬT TÀ QUYỀN


Rất , rất nhiều người đã chia sẻ tin vui này

Từ facebooker : Gio Lang Thang :
 hận tin từ Trí Dũng con Điếu Cày: Ông Hải gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Tay Nga ở VKSND Nghệ An ngày 27/07 đã phải vào trại để giải quyết đơn khiếu nại và xin ông Hải ăn uống trở lại. Việc tuyệt thực của Điếu Cày đã thành công và ông gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Việc tiếp theo của mẹ con cô Tân và Trí Dũng là ra HN để tính sổ với đám báo CAND và ANTV!

Thêm tin lúc 20h 13PM :
"Update thêm tin từ Nghệ An:

- Điếu Cày hơn 30 ngày tuyệt thực hiện rất yếu và đang tập ăn cháo. Ngày 27/07 nhân ngày thương binh liệt sỹ, VKSND Nghệ An đã vào an ủi, thăm hỏi và chấp nhận yêu cầu của người cựu lính quân đoàn Sao Vàng năm xưa.
-Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa sau khi báo tin về chuyện Điếu Cày tuyệt thực đã bị kỉ luật, nhưng sau đó chúng không biệt giam và giam chung với 1 tên gián điệp TQ. Hôm nay, 2/8 đã được gặp vợ là cô Nga.
Tiếp đến nguồn từ facebooker Thanh Tran đưa thông tin :
Dũng hôm nay đã được gặp bố, em bảo bố em vẫn còn rất yếu, đang hồi phục dần.
Trong chặng đường đi thăm bố, đòi công lý cho bố, Dũng nhiều lần bị kẻ lạ tấn công, gây thương tích...
Sau đây là một số vết thương trong điện thoại còn lưu giữ được (đt của em đã bị giật nhiều lần)
 — với Người Buôn Gió và 6 người khác. (4 ảnh)






Tuy mọi vết thương trên đường đi đã lành sẹo. Nhưng vết thương của cả một Dân tộc trong những ngày tháng sống dưới chế độ cs độc tài tàn bạo sẽ không bao giờ có thể xóa đi khỏi lịch sử và nhất là không thể xóa mờ trong tiềm thức chịu đựng của những con người dấn thân vì cuộc đấu tranh này
 
Nguồn facebooker Nghiêm Việt Anh
 
TIN NÓNG VĂN GIANG :
 
Sáng nay,2/8/2013 có khoảng 200 bà con,đại diện cho nông dân 3 xã Xuân Quan,Phụng Công,Cửu Cao,huyện Văn Giang,Hưng Yên đã kéo đến TOÀ ÁN NHÂN DÂN HUYÊN VĂN GIANG yêu cầu thụ lý đơn kiện của nhân dân 3 xã đòi ĐƯA BÀ CHỦ TỊCH HUYỆN VĂN GIANG ĐẶNG THỊ BÍCH THỦY RA TOÀ về tội HÀNH VI HÀNH CHÍNH CƯỠNG CHẾ ngày 24/4/2012 .(thực chất là cướp đất của nông dân)
Sau khi đấu tranh căng thẳng,bảo vệ chỉ cho bốn đại diện vào bên trong,rồi khoá cửa sợ bà con bên ngoài tràn vào.
Cán bộ chủ chốt đi vắng,chỉ còn hai người thường trực ký nhận đơn của bà con,dư luận đón chờ hành xử của toà án huyện Văn Giang !



CÁN BỘ TÒA ÁN KHÓA CỔNG KHÔNG CHO DÂN VÀO


Copy từ: Bùi Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét