CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

HÓA RA ZẬY.

Hôm nay đọc mấy báo, thấy đưa tin rất "cảm động" là vì răng 13 tháng rồi, quá hạn 13 tháng mà Bộ Y tế vẫn chưa bổ nhiệm lại chức danh của Ban giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Cần Thơ, vì rứa là rất tội, vì rứa là rất thương, vì rứa là rất phạm luật vì mấy ảnh có còn lãnh đạo nữa đâu mà ký kiếc, chủ tài khoản tài khiếc, công văn công viếc, nhỉ? Nhưng mấy ảnh vẫn ký, vẫn quyết rứa là rất bậy, rứa là trái luật. 13 tháng vẫn mần lãnh đạo không quyết định, khộ khộ khộ.

Hóa ra là, suốt 13 tháng vừa qua, Bộ Y tế không phải bỏ quên Ban lãnh đạo Bệnh viện này, mà đang tận tâm tận lực "gỡ tội" cho mấy ảnh, vì mấy ảnh sai phạm hàng trăm tỉ bạc trong mua sắm, đấu thầu thuốc, thậm chí dám nhập loại thuốc chưa được cấp phép...Đáng ra gỡ rồi, vì Bộ kết luận rồi, có sai nhưng sai nhỏ, sai tí tì ti, rút kinh nghiệm, không kỷ luật, không có chi, không can chi, nhưng có lẽ cái vụ sai phạm của mấy ảnh nó to quá, kềnh càng quá, giấu chỗ này lòi chỗ kia, lấp mãi, vén mãi không kín được nên chưa dám bổ nhiệm lại, rồi tâm thần bất ổn lại dây sang cái sai về quy định pháp luật trong bổ nhiệm, nên mới kéo theo 13 tháng "phòng không không quân" các chức danh ở Bệnh viện này.
Nghe cứ như chuyện đùa.
Nhỉ?
Nghe cứ như chuyện trong xóm.
Nhỉ?
Nghe cứ như chuyện bịa đặt để nói xấu Bộ O Tiến ấy.
Nhỉ?
Nghe cứ như Bộ Y tế không hề làm quản lý Nhà nước.
Nhỉ?
Bù lại, Bộ Y tế đóng góp được ý này rất hay. Trước, hồi xảy ra vụ tiêm vacxin làm chết 3 cháu ở Quảng Trị, Bộ Y tế tuyên bố một câu làm "nức lòng" nhân dân: Đã tìm ra nguyên nhân về cái chết của ba trẻ sơ sinh là chết do sốc phản vệ chưa rõ...nguyên nhân.
Nay ở Sai phạm khủng tại Bệnh viện đa khoa Cần Thơ, Bộ Y tế cũng tuyên một câu: Bộ đã cho thành lập Hội đồng kỷ luật....để không kỷ luật ai.
Hơ hơ.
Khơ khơ khơ.
Ngơ.....
-------------------------------
Đọc thêm:http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/137712/bo-y-te--bo-quen--ca-ban-giam-doc-benh-vien-.html
Đọc thêm thông tin sai phạm tại Bệnh viện Đa khoa Cần thơ:
http://dantri.com.vn/xa-hoi/bo-y-te-dung-duong-sai-pham-cua-giam-doc-bvdktu-can-tho-731739.htm

--------------------
Nói không phải mê tín chứ mình cũng làm hết mình hết sức vì chúng nó rồi đấy chứ, nhỉ? Trời nhỉ?



Copy từ: Blog Nguyễn Quang Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét