CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

CHUYỆN VUI CUỐI TUẦN: CÔNG KHAI TÀI CHÍNH CỦA Bùi Hằng - Đáp ứng nhu cầu TÒ MÒ CUỐI TUẦN

CÔNG KHAI TÀI CHÍNH CỦA Bùi Hằng - Đáp ứng nhu cầu TÒ MÒ CUỐI TUẦN


BẰNG CHỨNG NHẬN TIỀN NƯỚC NGOÀI ! Hot! Hot! Hot! 

Thưa quý bà con anh chị em !
Thưa toàn thể các bác hay nhòm - hay ngó và các bác hay phán đoán- Suy diễn. Thời gian qua "iem" biết rằng rất nhiều an ninh- mật vụ- già trẻ- trung niên - xồn xồn.cho đến vị thành niên ..thuộc đủ các thành phần như " Răng vàng - răng vẩu- mặt rỗ - chán rô - chân vòng kiềng - tay xà niểng . Cũng bao gồm cả rất nhiều quốc tịch - châu lục , nhưng chủ yếu là dân AN NAM đều rất quan tâm vấn đề tài chính của "iem"...( cháu)
Các thành phần ô hợp trong lực lượng "Còn đảng còn mình" đã rất "Xuất sắc" trong việc đi rêu rao nhà "iem" NHẬN TIỀN NƯỚC NGOÀI ...nhiều lực lượng "Cao mưu" còn xử dụng cả những người "quá tuổi lao động" vào chiến dịch ly gián "iem" ( cháu) với "đồng bọn" bằng những thủ thuật :"Rỉ tai" , khều cùi trỏ mà rằng " Đừng có đi với con Bùi Hằng, nó nhận tiền của Việt Tân đới" ...Có những con người lập trường kak mệnh phun "Phì phì" nhưng cũng chỉ cần đích thân GĐ hay "dám xúi" côn an gì đấy, mua chuộc bằng một bộ tách trà "giả Bát Tràng" là họ cũng đóng góp nhiệt tình công sức , vác miệng đi lu loa nói xấu nhà "iem" ( cháu) còn hơn cả cái loa phường Đồng Xuân chợ búa....Uh! Mà "iem" có "Đẹp" bao giờ đâu mà "iem" lo người ta nói xấu? Mà rõ ràng nhều kẻ xấu thì dù "iem" gào lên - tru chéo lên, khen nó đẹp nó cũng có chịu đẹp cho đâu....Túm lại Bùi Thị Minh Hằng cháu chẳng có sợ hay bị teo tóp, ảnh hưởng gì bởi cái trò "Ngậm Máu phun người dơ mõm nó" 
Và báo cáo các đoàn thể- tổ chức- các lực lượng chuyên ngành thực thi những công việc "Hạ cấp và đồi bại" là : Nhà cháu cứ vô tư hát vang bài ca "được đông đảo nhân dân đồng tình ủng hộ" " Đường iem , iem đi, em đi- Đường Ai, Ai đi , ai đi " 
Và hôm nay nhân "ngày lạnh tháng cô hồn" , nhà iem ( cháu) xin công bố CÔNG KHAI TÀI CHÍNH nhá!
Kính mời các BỘ- CỤC- HÒN- ĐỐNG- VŨNG - LỰC LƯỢC- THẾ LỰC......Hãy nhìn và soi cho rõ nhá....Có "ẻm" nào "Ngớp" quá muốn khám nhà, đào tường , khoét vách tìm tiền thì xin báo trước cho nhà iem ( cháu) để được đón tiếp chu đáo- chỉ bảo tận tình ạ!
Xin kính chào toàn thể anh chị em trước- Xong uống một ngụm nước rồi nhà cháu chào nốt cái lũ lượt kia sau 
He..he..he..he..he HÓA ĐƠN NHẬN TIỀN NÈ ! KHÈ ...KHÈ ..KHÈ




Copy từ: Bùi Hằng

http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/08/cong-khai-tai-chinh-cua-bui-hang-ap-ung.html

  Bình loạn xạ trên Ba Sàm:

Tội nghiệp cho Bùi Hằng có giấy báo lĩnh 2.000.000,-USD nhưng phải đến 10.8.2023 mới được nhận mặc dù đã ký trước. :-)
Vu oan giá họa cho người khác thì cũng phải có logic chứ sao lại NGU đến mức không thèm biết là theo nguyên tắc tài chính thì Western Union chỉ cho phép gửi 7.000,-USD là nhiều nhất trong một lần. Cứ cho là khoản tiền 2 triệu Obama là thật đi thì cũng chẳng ai ngu dốt gì mà gửi theo dịch vụ này cho tốn tiền mà họ sẽ gửi theo chuyển khoản.
NGU cũng đ.. biết đường mà NGU.
—- BTV: Toàn bộ tài sản của VT không biết có được 2 triệu không mà gửi cho chị BH tới 2 triệu. 


....................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét