CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

ĐIỂM TIN DÂN OAN NGÀY 7-7-2013

                      Điểm tin dân oan ngày 7-7-2013
                (Thông tin sẽ được cập nhật cho đến hết  mỗi ngày )


Sáng nay 7-7-2013 bà con Văn Giang gọi điện thông báo họ đã xuống  đồng cấy vụ lúa thứ 3 trên mảnh đất từng bị cưỡng chế và đã đổ máu để giành lại cách nay hơn 1 năm
Hơn 1 năm,  với 3 vụ mùa bội thu do mô hình đúng với NÔNG DÂN LÀM CHỦ- thực sự là một kết quả đáng khích lệ và thật sự là câu trả lời bằng hành động cũng như kết quả , thành quả đáp lời cho  việc nhà cầm quyền cưỡng chế đất sai pháp luật đã gây tổn hại cho người nông dân 
Một vụ mùa với thu hoạch trên 20 tấn thóc...Lấy con số đó nhân lên để biết rằng trong 9 năm qua bà con đã chịu biết bao nhiêu tổn thất trước việc đất bị chiếm và bỏ không
Cứ con số đó nhân lên và xem những clip ngày Văn Giang nổi dậy chúng ta càng hiểu thêm rằng VÌ SAO NGƯỜI NÔNG DÂN CẦN MỘT LÒNG GIỮ ĐẤT ?
 










Thông tin liên quan chị Đỗ THị Thiêm nông dân Trịnh Nguyễn đang nằm điều trị tại Xanh Pôn vì bị tạt Acid

Những ngày qua thông tin và dư luận còn đang nóng bỏng bởi vụ dân oan khiếu kiện đất đai của Trịnh Nguyễn - Từ Sơn -Bắc Ninh là chị Đỗ Thị Thiêm bị tạt Acid đang còn  nằm điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn vẫn đang sôi sục. Rất nhiều biểu hiện đáng ngờ và bất minh cho thấy công an mạng  đang cố tình hướng dư luận đi sang hướng BỊ TẠT Acid NHẦM 
Chúng tôi đã có trong tay rất nhiều bằng chứng phi lý chứng minh rằng "Hung thủ" không hề khó nhận ra. Nhưng khác hẳn vụ giết người ở ngõ Trại Cá thì công an tìm ra rất nhanh
Nhưng trong vụ tạt Acid này thì dù có mặt rất nhanh tại hiện trường và có rất nhiều manh mối nhưng chưa thấy công an có "khả năng " truy tìm thủ phạm
Bởi chắc chắn một điều rằng: thủ phạm những vụ án kiểu này chẳng khác gì những vụ CƯỚP máy ảnh và hành hung mẹ con cô Nga Hà Nam hay những vụ tạt xăng và mắm tôm vào nhà tôi tại Vũng Tàu . Hay thậm chí vụ bắt cóc người CƯỚP tài sản ngày 1-7-2013 tất cả thủ phạm đều được nhận dạng hoặc chính thức hoặc NGHI NGỜ có bàn tay công an - mật vụ chính quyền và  đều CHÌM XUỒNG 
Vào lúc 19g51 tối nay 7-7-2013. Trong khi tôi đang đi lễ thì nhận điện thoại của bà con Trịnh Nguyễn thông báo: Có 2 người đàn ông tự xưng là công an đòi vào phòng bệnh nhân Đỗ Thị Thiêm . Nhưng khi bác sĩ bệnh viện yêu cầu xuất trình thẻ công an thì họ không đưa . Trước đó họ có gọi thông báo với người thân của chị Thiêm rằng " Lo sợ tội phạm có thể xâm nhập vào bệnh viện hại chị Thiêm nên họ phải cắt ngươi "BẢO VỆ"????????????
Họ "bảo vệ" hay theo dõi chị Thiêm từ bao ngày qua,  khi Trịnh Nguyễn xảy ra cưỡng chế. Cả nhà chị Thiêm bị bao vây - canh gác ..Vậy mà vẫn bị tạt Acid là sao? Giờ  đây họ lại kêu CANH CHỪNG ? Có phải rằng họ sợ mọi người đến thăm chị đông,  thì những nghi vấn sẽ lộ ra ngoài nhiều. Bên cạnh đó họ lại đe dọa - nói xấu Tôi và những anh chị em đến thăm hỏi , giúp đỡ trong khi chị Thiêm bị nạn. Chính công an đã nói với người nhà chị Thiêm rằng " Không nên quan hệ , liên quan đến chúng tôi sẽ không tốt đẹp cho chị Thiêm(?) 
Tại sao và vì lý do gì họ phải làm như thế? Họ quên rằng chúng tôi luôn kề vai sát cánh cùng bà con trong những ngày qua. Và ngay khi bị tạt Acid thì tôi là một trong những người có mặt trước cả công an . Đương nhiên tôi đã có những bằng chứng có thể vạch mặt họ nếu họ muốn làm sai lệch vụ án "CỐ Ý GIẾT NGƯỜI" này để bao che cho những kẻ thủ ác 
Ở tại nơi tôi đăng ký ở trọ mấy ngày nay,  họ buộc chủ nhà cung cấp thông tin những ai đến thăm hay làm việc với tôi bằng cách phải chụp lại giấy tờ tùy thân từng người
Còn trò hạ tiện và dơ bẩn nào nữa thì cứ làm nốt đi 
Chính "côn an" các người đã tuyên chiến với NHÂN DÂN chúng tôi rồi đấy 
p/s:Chúng tôi sẽ cho đăng loạt phóng sự điều tra về vụ việc này trong thời gian tới . Kính mời độc giả đón đọc


Copy từ: Bùi Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét