CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

QUỐC HỘI, ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI GIAO LƯU VỚI NICK VUJICIC !

"Hãy học tập theo gương Bác Hồ của quý vị" (Nick)

Sáng nay, 24/5 (7h30 – 12h), theo chương trình thông báo, Nick Vujicic giao lưu với giới doanh nhân tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, với chủ đề “không bao giờ bỏ cuộc”.

Mình không rõ là có bao nhiêu doanh nhân là đại biểu quốc hội (ĐBQH) tham gia buổi giao lưu này. Nhưng theo mình, đang kỳ họp Quốc Hội, nhân cơ hội này, ông Nguyễn Sinh Hùng nên mời Nick đến giao lưu một buổi với các Nghị sỹ tại Nghị trường! Vì sao?

Với tài diễn thuyết của mình và với chủ đề kép: “KHÔNG BAO GIỜ TỪ BỎ KHÁT VỌNG” – “ĐỪNG BAO GIỜ BỎ CUỘC”.  Cộng thêm tấm gương “học tập và làm theo Bác Hồ” của Nick, các vị ĐBQH sẽ bị thuyết phục.

Rồi mọi khó khăn, mọi bất đồng ở nghị trường  khi bàn chuyện kinh tế lạm phát, khó khăn; HIẾN PHÁP đổi hay không đổi (như Điều 4, tên nước, sở hữu đất đai,..) sẽ đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều! Chuyện bỏ phiếu đồng thuận sẽ rẹc rẹc ba mươi giây thôi với sự “nhất trí cao” và “thành công rực rỡ ngoài mong đợi,…”

Không những thế, mình tin rằng: khi cậu Nick ra về các ĐBQH sẽ thuộc nằm lòng câu danh ngôn của Nick: “Tôi khuyến khích bạn chấp nhận rằng bạn có thể không nhìn thấy con đường ngay bây giờ, nhưng điều đó không có nghĩa là không có con đường”. “Trong trường hợp Việt Nam, đó là con đường đi lên xã hội chủ nghĩa!”

HỠI QUỐC HỘI, ĐỪNG TỪ BỎ… CƠ HỘI !

Đại biểu quốc hội Nguyễn Thị Doan  đội ô lên tặng ảnh Bác Hồ cho Nick ở sân VĐ Mỹ Đình khi trời đang mưa.(23/5/2013)
24/05/2013, Sao Hồng



Copy từ: Sao Hồng

  Đọc thêm:

Nick Vujicic, cô gái Việt và bà Doan (Trương Duy Nhất).  - Cái ô của bà Đoan và anh Nick (Hiệu Minh). “Nick nói chuyện dưới trời mưa tầm tã. Có người muốn che ô nhưng anh cương quyết gạt đi mà cứ thế diễn thuyết, nước mưa phả vào mặt.  Bà Phó Đoan ra tặng Nick bức ảnh HCM có hai vệ sỹ che ô. Bà Đoan chưa được học về lễ ngoại giao tối thiểu“. - BÀ DOAN NGHE NICK NÓI (Bùi Văn Bồng). “Ngồi nghe Nick diễn thuyết/ Bà Doan tự thấy mình hơn hẳn Nick/ Có đủ tay chân/ Có quyền cao chức trọng/ Có tất cả  những gì mình muốn/ Chắc bà gật đầu:/ Nơi ‘dân chủ gấp vạn lần’ người ta,/ Nick mới được nói/ Và xem Nick có là thế lực thù địch?“.
QUỐC HỘI, ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI GIAO LƯU VỚI NICK VUJICIC ! (Sao Hồng). - NICK VUJICIC – MỘT CON NGƯỜI (Nguyễn Duy Xuân). - Nguyễn Anh Tuấn – Nick và vài chuyện khác (FB NAT/ Dân Luận). - Nick Vujicic và hiệu quả truyền thông (BBC). - Tài sản của ông chủ Tôn Hoa Sen tăng hơn 180 tỷ nhờ Nick Vujicic? (CafeF).




...............................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét