CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Lời kinh bá đạo trong lễ khai hội xuân Yên Tử


Lời kinh bá đạo trong lễ khai hội xuân Yên Tử

CTV Danlambao - Video được facebook Lê Trung Kiên ghi lại từ chương trình truyền hình trực tiếp ‘Lễ đón nhận di tích quốc gia đặc biệt và khai hội xuân Yên Tử’ trên kênh truyền hình quốc gia Việt Nam (VTV2), tối 18/2/2013. 
Đến tham dự lễ khai hội xuân Yên Tử có hàng loạt quan chức chóp bu của đảng như bà phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân…
Ngoài ra, nếu CTV Danlambao không nhầm thì trong video có sự xuất hiện của đại biểu quốc hội Thích Thanh Quyết, người vừa bất ngờ được TT Nguyễn Tấn Dũng đeo lon… ‘hòa thượng’ nhờ thành tích đúc tim ngựa, cùng chủ trương ‘Thích lề đảng, ghét Lề Dân’.
Nội dung video xin được để bạn đọc tùy nghị nhận định. 
CTV Danlambao



Copy từ: Dân Làm Báo



 - Kim thần lễ chủ: đảng.. nhà nước .. nhân dân.. nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Nam Mô Bồ Tát... cho Ba Tát vào mồm Thích Ăn Quỵt thầy Hổ mang Ma ha tát. Nam Mô Hồ Lô, độc quyền, độc đảng, bố láo, ma cô, du côn, côn đồ, bịp bợm Hồ Chí Minh quân ăn cướp ! xin cô bác cho ba nhát...dao.

 - Bọn này chẳng phải sư đâu;
Công an tôn giáo cạo đầu đấy thôi.
Thời mạt pháp, quỷ lên ngôi
Vào chùa phá đạo, quỷ ngồi ê a.

  - Ngươì Sài Gòn
Ha ha ha... từ bé đến giờ tui mơí nghe được lời kinh tụng hay nhất trần gian: "Kim thần lễ chủ: đảng... nhà nước... nhân dân... nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam". Ùmẹ, đức Phật mà sống lại được thì tên thấy cúng nầy không còn cái răng mà ăn tết!

  - BGM
Ha ha! Đảng, nhà nước ...bây giờ đã phải niệm phật, cầu khấn này nọ "bác Hồ không còn sống mãi trong sự nghiệp chúng ta nữa rồi"...mạt vận của CS đã đến rồi... Còn trò lố bịch nào nữa thì làm nốt đi nếu không không con cơ hội nữa đâu CSVN ơi!

Thichnutumlum  
Cs vô thần, vô tổ quốc... thì làm gì cho phát triển đạo. Sư sãi quốc doanh do nhà nước bịp bợm chủ lễ đã bị dân phanh phui. Sư sãi chính thống thì bị giam cầm từ nhiều năm. Đồng tiền bố thí của dân ngây thơ đã vô túi quan tham quá dễ dàng. Một sư bà khi chết đi đã để lại trên 100 ngàn đô, đã từng tranh tụng giữa gia đình và đảng cộng từ nhiều năm trước. Nam mô cho con xin nghỉ tu 5 phút để nói lên sự gian trá buôn thần bán thánh của những kẻ vô thần chuyên đi lừa dân nhẹ dạ.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét