CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Dân bất an trong chính nhà mình, công an nói vẫn tốt


(ĐVO) - Sau vụ việc một nhóm côn đồ vào truy sát cả nhà người dân ở Từ Liêm (Hà Nội), lực lượng chức năng vẫn khẳng định an ninh tốt.

Trưởng công an xã Tây Tựu (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Tình hình an ninh trong khu vực về cơ bản là rất tốt. Trong năm qua không có sự việc nào lớn xảy ra trên địa bàn… vụ việc gia đình nhà bà Liên bị truy sát chỉ là trường hợp hy hữu. Công an xã Tây Tựu đã bàn giao hồ sơ vụ án lên công an huyện Từ Liêm để tiếp tục tiến hành điều tra”.
Trước đó, gia đình bà Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1963, trú tại thôn Trung, xã Tây Tựu (Từ Liêm – Hà Nội) bị nhóm côn đồ vác vũ khí vào truy sát rạng sáng ngày 8/1.
Bà Nguyễn Thị Liên hoang mang kể lại sự việc.
Bà Nguyễn Thị Liên hoang mang kể lại sự việc.
Bà Liên bị nhóm côn đồ cầm mã tấu chém vào đầu phải khâu 4 mũi. Trong khi đó, 2 người con trai của bà là anh Đặng Trần Thi và anh Đặng Trần Mỹ bị nhóm côn đồ dùng súng hoa cải bắn trọng thương với hơn 30 vết đạn trên người. Hiện tại, anh Thi và anh Mỹ vẫn đang rất yếu vì bị mất quá nhiều máu.
TP.HCM, Đà Nẵng trang bị phương tiện cho dân bắt cướp
Vụ việc nhóm côn đồ manh động vào truy sát cả gia đình nhà bà Liên đã gây hoang mang trong dư luận.
Hỏi đường đến nhà bà Liên, người dân trong vùng tỏ ra hết sức “dè dặt”. Khi PV hỏi những người hàng xóm xung quanh nhà bà Liên thì họ đều từ chối cung cấp thông tin vì sợ bị trả thù.
Một người đàn ông ở gần nhà Liên chịu “bật mí” nhưng không quên kèm theo điều kiện: “Không được chụp ảnh tôi cũng như đưa tên tuổi tôi lên”. Lý do mà người đàn ông này đưa ra điều kiện là vì: Nhóm côn đồ chưa rõ là ai, chưa bị bắt nên vì thế sợ chúng biết mà trả thù thì…khổ!
Ngay chính bà Liên, là người bị hại nhưng cũng ngần ngại khi nói chuyện với PV về danh tính của những kẻ côn đồ vào nhà truy sát gia đình sáng ngày 8/1 vì sợ hãi.
Công an huyện từ chối an dân
Trước tình hình người dân thôn Trung, xã Tây Tựu đang hết sức hoang mang về sự manh động của những tên côn đồ vào nhà bà Liên truy sát. Sáng 10/1 PV báo Đất Việt đã tìm đến Công an huyện Từ Liêm để tìm hiểu thông tin để người dân nắm rõ.
Tuy nhiên, Đại tá Trần Quang Trọng, Trưởng phòng Công an huyện Từ Liêm đã từ chối trả lời báo chí về vấn đề này.

Thành Văn



Copy từ: Đất Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét