CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Biểu tình ngày 9/12/2012



Tại Hà Nội:
- Theo tin bên trong, Bộ Công an và Công an Thành phố HN đã phối hợp và đặt mọi lực lượng đóng quân trên địa bàn Thủ đô trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu cao từ 0h ngày 9/12.
– Mọi lực lượng phải triển khai tới các vị trí ”chiến đấu” muộn nhất lúc 5h sáng ngày 9/12/2012.
– Toàn bộ công an các phường, quận, thành phố phải trực chiến đủ quân số.
– Toàn bộ học viên của hai học viện (Học viện An ninh và Học viện Cảnh sát), của trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân I đóng quân trên địa bàn thủ đô không được nghỉ cuối tuần để sẵn sàng làm nhiệm vụ.
- Trung đoàn cảnh sát cơ động thủ đô được tăng cường từ Mễ Trì, Xuân La, Sóc Sơn về những trí tập kết quanh các “điểm nóng”, triển khai quân trước 5h sáng ngày 9/12/2012.
- Các đơn vị cảnh khuyển (chó nghiệp vụ), cơ giới, hậu cần, y tế, xe cứu hỏa vòi rồng luôn sẵn sàng ứng trực. Điểm tập kết ở 27 Phan Chu Trinh thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy có nhiều xe vòi rồng chống khủng bố.
- Các xe nghiệp vụ viễn thông của công an, quân đội được triển khai sẵn sàng làm nhiễu, phá sóng viễn thông.
- Đặc biệt các trại “xã hội” thuộc diện quản lý của Sở Lao động Thương binh Xã hội cũng được huy động vào cuộc với quân số cao nhất để sẵn sàng tiếp đón “đối tượng”.
- Công ty Xe bus Hà Nội (Hà Nội Transerco), sắp sẵn hơn 30 đầu xe “phục vụ” đưa đón các “đối tượng”.
- Truyền hình Hà Nội, báo Hà Nội mới, An ninh Thủ đô, Kinh tế đô thị được “ém” với các đơn vị công an ở mọi vị trí.
- An ninh được lệnh bám sát và phối hợp với cảnh sát dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để cầm chân những nhân vật được coi là nòng cốt biểu tình.
5h sáng:
- Khu vực Nhà hát lớn, từ chiều hôm trước, chính quyền đã triển khai nhiều dây diện, loa công suất lớn, sân khấu biểu diễn nhằm dùng âm thanh để áp đảo đám đông và viện cớ đây là khu vực đang có hoạt động chính trị để cấm tụ tập “trái phép”.
– Khu vực ĐSQ Trung Quốc trên đường Hoàng Diệu đã thấp thoáng nhiều bóng dân phòng và xe CSCĐ.
- Rào chắn đã được dựng lên tại chốt Trần Phú – Điện Biên
Gần 6h:
Bình minh của một ngày lịch sử, thành phố đã bắt đầu ngủ dậy. Các vị trí tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực tượng đài Lê Nin đã có nhiều người dân chạy tập thể dục, mặc dù thời tiết khá lạnh.
Tại Sài Gòn:
- Nhiều nhân vật biểu tình “nòng cốt” bị chính quyền “cầm chân” ngay từ tối 8/12/2012. Tuy nhiên, tất cả đều tỏ quyết tâm cùng nhân dân biểu tình đến cùng.
- Công an được cử đến gác tại cổng nhà riêng nhiều vị “nòng cốt” suốt đêm.




Copy từ: Cầu Nhật Tân 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét