CHƯA TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐỜI.

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

HÃY YỂM TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG TẤT CẢ NHỮNG GIA ĐÌNH TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM


Cha của Đỗ Thị Minh Hạnh vừa ra tới Hà Nội sáng nay,  trong hành trình đi thăm Hạnh lần thứ 2 sau khi bị chuyển trại cùng Mai Thị Dung từ Xuân Lộc - Đồng Nai ra Thanh Xuân - Hà Nội 
Chúng ta ai cũng biết rằng nhà cầm quyền cộng sản luôn đối xử rất tàn ác đối với những tù nhân chính trị- Tù nhân lương tâm và cả những người bất đồng chính kiến. Không một ai lên tiếng đấu tranh mà không bị trả thù tàn độc bằng vô số các hình thức khác nhau. Đưa đi xa, gây khó khăn trong việc thăm nuôi cho gia đình . Nhằm li gián và bịt bớt những thông tin là điều phổ biến họ đã làm trong suốt nhiều năm qua với tất cả những trường hợp như anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải- Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa - Cô Tạ Phong Tần ....và kể cả trường hợp của tôi khi bị bắt cóc tận Sài Gòn mà họ đưa ra tận Tam Đảo - Vĩnh Phúc ....
Từ những sự trả thù tàn ác này đã đem đến biết bao hệ lụy cho những gia đình của người tranh đấu...Gia đình tôi là một điển hình đau thương với biết bao hậu quả không thể hàn gắn cho đến tận bây giờ 
Chính vì vậy tôi luôn thấy đồng cảm - xót xa và luôn muốn đồng hành cùng tất cả những gia đình có người tranh đấu đang trong ngục tù cộng sản
Hôm nay là gia đình anh Điếu Cày- Gia đình cô Mai Thị Dung - Đỗ Thị Minh Hạnh - Tạ Phong Tần . Gia đình nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa ..vv và ..vv 
Một ngày nào đó sẽ là mỗi chúng ta..( Tôi thì đã bị rồi )
Chính vì vậy tôi tha thiết mong càng ngày chúng ta càng tập trung được nhiều tinh thần nhân ái - đoàn kết - chia sẻ với mọi hoàn cảnh dù lớn nhỏ . Dù ở bất cứ đâu. Tôi mong muốn chúng ta hãy cùng đồng hành thật sự để mọi tù nhân lương tâm và gia đình họ không cô đơn trong mỗi bước đường tranh đấu chung của cả Dân tộc và tranh đấu cho Đọc lập tự do của muôn người 
Sáng nay trên facebook tôi đọc được những thông tin khiến mình vui và cảm động về việc những anh chị em Hà Nội đã đón tiếp và lo phương  tiện về quê cho một người tranh đấu  vừa ra tù . Tôi luôn tin rằng đó là thể hiện của sự ĐOÀN KẾT GẮN BÓ trong đoạn đường chúng ta đi đến thành công 


Chú Đỗ Ty vừa đặt chân ra tới Hà Nội sáng nay 12-11-2013
Thông tin từ nguồn facebooker JB nguyễn Hữu Vinh 
Đón một tù nhân lương tâm ra khỏi trại giam.
Hôm qua, một tù nhân vừa ra khỏi trại giam Phú Sơn - Thái Nguyên về Hà Nội đã được anh em Hà Nội ra đón và đưa về bến xe, giúp đỡ chút phương tiện để về nhà sau gần 3 năm bị bắt giữ vì "tuyên truyền chống phá Nhà nước".
Đây là một trong hai nạn nhân bị xét xử ở Tòa án Nhân Dân Tỉnh Nghệ an vào ngày 6/3/2012. Anh Thanh bị kết án ba năm tù giam, nay mãn hạn còn chị Võ Thị Thu Thủy, thì vẫn bị giam trong trại giam Số 5, Tỉnh Thanh Hóa.
Việc làm của anh chị em Hà Nội là một nghĩa cử với những người đã chấp nhận dấn thân vì đất nước, xã hội.
http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/hai-giao-dan-gp-vinh-bị-kết-an-tu


Copy từ: Bùi Hằng’ blog


......................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét